download Violin Magical Bow Cho Android

Violin Magical Bow

 Cho Android

Download Violin Magical Bow - Ứng dụng học đàn Violin cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2019

Violin Magical Bow là ứng dụng học đàn violin chân thực và hoàn toàn miễn phí cho di động. Với thiết kế đẹp, cách chơi thú vị, Violin Magical Bow sẽ khiến bạn như có cảm giác như đang được kéo một chiếc đàn Violin ngoài đời thực.



Giới thiệu Violin Magical Bow:

Giống như những ứng dụng học đàn Piano như Real Piano Teacher hay Kids Piano Free, Violin Magical Bow mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác kéo vĩ cầm chân thực và biểu diễn những giai điệu du dương như một nghệ sĩ thực thụ. Bạn có thể di chuyển cây vĩ cầm theo chiều dọc, tới một góc tương ứng với cây đàn cần chơi. Khi nốt nhạc di chuyển tới vòng tròn, hãy kéo cây vĩ theo chiều ngang để chơi nốt nhạc. Các nốt nhạc có phần đuôi phía sau cần kéo cây vĩ liên tục cho tới khi nốt nhạc trôi hết hoàn toàn.

violin magical bow

Download Violin Magical Bow - Ứng dụng học đàn Violin cho điện thoại Android

Đặc biệt người dùng Violin Magical Bow có thể tham gia thách đấu hàng ngày để kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm hơn. Đồng thời chia sẻ bài hát hoặc bản thu âm tự chơi của mình cho mọi người cùng chơi. Bạn cũng có thể chơi, bình luận hàng ngàn bài hát hot nhất theo từng quốc gia của tất cả người chơi trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của Violin Magical Bow:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Biểu diễn cùng đàn vĩ cầm.

- Chơi theo hợp âm.

- Đăng nhập và chơi cùng bạn bè.

- Cộng đồng chia sẻ bài hát.

Ứng dụng liên quan:

Keyboard Music cũng là ứng dụng mô phỏng nhạc cụ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi đàn Organ chân thực, Keyboard Music phù hợp với những ai đang học đàn Organ hay Piano mà chưa có điều kiện sở hữu cây đàn yêu thích của mình.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Violin Magical Bow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat violin magical bow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Violin Magical Bow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm