download Kids Piano Free Cho Android

Kids Piano Free

 Cho Android

Download Kids Piano Free - Ứng dụng chơi đàn Piano cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/10/2019

Ứng dụng Kids Piano Free được đánh giá là một trong những giải pháp học đàn piano cho trẻ em tốt nhất bao gồm 48 bài hát phổ biến với âm thanh động vật, chế độ chơi tự động và lời bài hát đi kèm. Ngoài ra, trò chơi giáo dục này còn cung cấp các loại nhạc cụ khác nhau để các bé tìm hiểu và thư giãn.



Ứng dụng học đàn piano Kids Piano Free gồm có phiên bản chính thức và một phiên bản với nền màu hồng dành cho các bé gái, với nội dung mô phỏng chơi đàn piano qua âm thanh các loài động vật. Cách sử dụng ứng dụng học đàn Piano này khá đơn giản: chạm vào cây đàn piano đầy màu sắc để chơi nhạc của bạn, nghe âm thanh các loài vật như mèo, chó, gà, vịt, bò, ngựa và cừu cùng hình ảnh của chúng xuất hiện trên màn hình.

kids piano free

Download Kids Piano Free, Ứng dụng chơi đàn Piano cho bé

Kids Piano Free có sẵn 8 bài hát nổi tiếng (24 bài hát tiếng Anh - Mỹ và 24 bài hát tiếng Indonesia), 5 nhạc cụ (piano, xylophone, trống, kèn và guitar). Ứng dụng cho phép bạn ghi lại âm thanh khi chơi nhạc cụ, khai thác các hiệu ứng ma thuật thú vị, sử dụng tính năng chơi tự động tuyệt vời để phát bài hát đã chọn, hiển thị lời bài hát giữa màn hình.

Best Piano Lessons cũng là ứng dụng chơi đàn piano với hàng chục bài hát hay để lựa chọn, cho phép ghi âm các bài hát đang chơi để nghe lại, ngoài ra Best Piano Lessons còn cho phép cài đặt số lượng phím đàn mong muốn hiển thị trên màn hình.

Các tính năng chính của Kids Piano Free:

- Ứng dụng học đàn piano cho các bé

- 48 bài hát tiếng Anh và tiếng Indonesia

- 5 loại nhạc cụ để khám phá

- Nghe âm thanh các loài vật

- Hiển thị lời bài hát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Piano Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids piano free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Piano Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm