download Virtual Lighter Cho Android

Virtual Lighter

 Cho Android

Download Virtual Lighter - Tạo hình ảnh bật lửa ảo trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/02/2021

Virtual Lighter là ứng dụng tạo hình ảnh bật lửa ảo trên điện thoại Android, biến điện thoại của bạn thành một chiếc bật lửa ảo khá thú vị. Ứng dụng Virtual Lighter sẽ làm bạn thực sự ngạc nhiên vì hình ảnh bật lửa sống động như thật, có thể bật chế độ đèn pin cùng với bật lửa, âm thanh trung thực. Có nhiều giao diện chiếc bật lửa để người dùng lựa chọn.


Hình ảnh chiếc bật lửa ảo do Virtual Lighter sẽ biến điện thoại của bạn thành một chiếc bật lửa thực sự: Mở nắp của bật lửa bằng cách sử dụng ngón tay của bạn hoặc chỉ cần lắc điện thoại của bạn, hướng lên trên trên nắp sẽ được mở ra. Hãy thử để nghiêng điện thoại và quan sát ngọn lửa sau sự di chuyển của điện thoại.

virtual lighter

Download Virtual Lighter, Tạo hình ảnh bật lửa ảo trên Android

Virtual Lighter cho phép bật chế độ đèn pin flash mỗi khi ngon lửa được tạo ra, tạo mô phỏng thực tế của ngọn lửa, có thể tạo lửa bằng cách thổi về phía điện thoại. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau cho chiếc bật lửa của mình. Nếu bạn muốn ngăn chặn ngọn lửa, đóng nắp đầu bằng ngón tay hoặc lắc điện thoại.

Hoặc bạn có thể tạo ra hình ảnh chuột bò trên điện thoại để làm ngạc nhiên cho bạn bè của mình, hình ảnh một con chuột bò trên điện thoại giống như một con chuột thật sẽ tạo một sự đặc biệt cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Virtual Lighter:

- Tạo bật lửa ảo trên điện thoại

- Thổi điện thoại để tạo ngọn lửa

- Nghiêng điện thoại để nghiêng ngọn lửa

- Bật chế độ đèn pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Lighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual lighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Lighter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm