download Visual Timer Cho Android

Visual Timer

 Cho Android

Download Visual Timer - Bộ đếm ngược, hẹn giờ trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/11/2020

Visual Timer là ứng dụng bấm giờ trên Android cho phép bạn nhanh chóng thiết lập bộ hẹn giờ chỉ với một lần nhấn, cùng với sự thể hiện trực quan của thời gian cho phép nhận thức nhanh về trạng thái hiện tại. Visual Timer giúp bạn luôn tập trung vào các nhiệm vụ hay cuộc họp quan trọng, sử dụng thiết lập đơn giản cho các tác vụ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của bạn.


1. Giới thiệu về Visual Timer

Visual Timer là bộ hẹn giờ trực quan cho phép bạn nhanh chóng thiết lập bộ hẹn giờ trên di động, giúp bạn nhận thức nhanh về trạng thái hiện tại, mô tả nhanh về thời gian còn lại giúp cải thiện năng suất và trách nhiệm công việc, từ đó dốc hết thời gian và tâm trí để hoàn thành các nhiệm vụ. Visual Timer cũng có tác dụng trong việc giáo dục về thời gian cho các trẻ em, giúp trẻ có khả năng nhìn và hiểu thời gian trôi qua như thế nào.

visual timer

Download Visual Timer, Bộ đếm ngược, hẹn giờ trên Android

Visual Timer được sử đụng dể đặt hẹn giờ đi ngủ, học bài, tập thể dục, luyện đàn hay thời gian nghỉ ngơi giữa các nhiệm vụ cùng nhiều tác vụ phổ biến khác. Visual Timer cho phép người dùng thêm các cài đặt riêng cá nhân bạn cho bộ hẹn giờ, điều chỉnh báo thức theo nhu cầu của bạn, thời lượng tối đa cho bộ hẹn giờ là 1 giờ. Visual Timer sẽ là nền tảng để mỗi người ý thức được tầm quan trọng của thời gian, mỗi giây, mỗi giờ mỗi phút đang trôi qua đều là những khoảnh khắc quý giá.

2. Các đặc điểm chính của Fast File Copy:

- Bộ hẹn giờ trên di động.
- Mô tả về trạng thái thời gian hiện tại.
- Sử dụng cho nhiều tác vụ phổ biến.
- Cài đặt sẵn của riêng bạn cho bộ hẹn giờ.
- Điều chỉnh cài đặt báo thức theo nhu cầu của bạn.

3. App liên quan

Goodtime cũng là ứng dụng bấm giờ được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở, giao diện người dùng đơn giản và dựa trên cử chỉ, điểm đặc biệt của Goodtime là cung cấp tab thống kê mà tại đó bạn có thể xem các hoạt động của mình trong các phiên trước đó, hỗ trợ xem ở chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm