download Goodtime Cho Android

Goodtime

 Cho Android

Download Goodtime - Bộ hẹn giờ Pomodoro tối giản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2020

Goodtime là ứng dụng bấm giờ trên Android được thiết kế theo phong cách Pomodoro tối giản để giúp bạn tập trung và không bị phân tâm khi thực hiện các nhiệm vụ. Goodtime vừa hẹn giờ vừa giúp bạn xử lý những khoảng thời gian xen kẽ giữa các phiên làm việc tập trung và thời gian nghỉ ngắn, loại bỏ sự trì hoãn và cải thiện khả năng quản lý thời gian của bạn.


1. Giới thiệu về Goodtime

Goodtime sẽ giúp phân chia công việc của bạn thành các phiên tập trung sau đó là các khoảng thời gian nghỉ ngắn, sau một số phiên làm việc có thể định cấu hình, hãy nghỉ lâu hơn. Goodtime còn có những ưu điểm tuyệt vời như tính bảo mật cao, có thể tạm dừng, bỏ qua hoặc thêm 60 giây cho mỗi phiên nghỉ, các thống kê chi tiết, nhắc nhở nhiệm vụ hằng ngày, nhiều kiểu hẹn giờ, xem dữ liệu ở chế độ toàn màn hình, giao diện người dùng thân thiện với AMOLED, âm thanh thông báo tùy chỉnh.

goodtime

Download Goodtime trên Android, Bộ hẹn giờ Pomodoro tối giản

Goodtime có thể tự động bắt đầu công việc hoặc ngắt quãng mà không cần sự tương tác của người dùng, dữ liệu có thể được biên dịch sang 40 ngôn ngữ phổ biến. Goodtime cho phép thêm phiên nghỉ theo cách thủ công, xuất nhập hay sao lưu dữ liệu, chỉnh sửa phiên đã hoàn tất, tab thống kê mà tại đó bạn có thể xem các hoạt động của mình trong các phiên trước đó. Dữ liệu từ ứng dụng được xuất sang CSV để chia sẻ hay lưu trữ, nhiều chủ đề để lựa chọn, chế độ bảo vệ màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Goodtime:

- Bộ hẹn giờ trên di động phong cách Pomodoro.
- Phân chia công việc của bạn thành các phiên tập trung.
- Tab thông kế dữ liệu theo dõi lịch sử hoạt động.
- Xuất nhập, sao lưu dữ liệu dễ dàng.
- Xuất thống kê sang file CSV.

3. App liên quan

Visual Timer cũng là ứng dụng giúp bạn thiết lập bộ hẹn giờ theo kiểu đếm ngược giúp mô tả và hình dung thời gian trực quan, ưu điểm của Visual Timer là hỗ trợ cài đặt trước, tùy chọn âm báo, chế độ ban đêm cũng như khả năng đếm ngược sau khi người dùng bấm giờ, ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goodtime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goodtime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goodtime Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm