download Interval Timer Cho Android

Interval Timer

 Cho Android

Download Interval Timer - Bộ hẹn giờ đếm ngược cho các nhiệm vụ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2022

Interval Timer là ứng dụng bấm giờ trên Android giúp bạn hẹn giờ theo kiểu ngắt quãng khá đơn giản và dễ sử dụng, màu các con số và màu màn hình có sự tương phản rõ nét để bạn quan sát rõ hơn. Interval Timer được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau, giúp căn chỉnh thời gian chính xác và để người dùng tập trung tốt hơn vào các nhiệm vụ.


1. Giới thiệu về Interval Timer

Interval Timer là bộ hẹn giờ đếm ngược đơn giản những hiệu quả được nhiều người yêu thích, có thể lưu cài đặt trước của bạn để nhanh chóng chuyển đổi giữa các hoạt động khác nhau. Đặc biệt, ứng dụng này có nhiều màu nền màn hình khác nhau để bạn lựa chọn, có thể sử dụng nó ở chế độ nền trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình bị khóa, giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ khác nhau.

interval timer

Download Interval Timer trên Android, Bộ hẹn giờ đếm ngược cho các nhiệm vụ

Interval Timer có thể được sử dụng trong lĩnh vực thể thao, chẳng hạn như các hiệp đấu quyền anh, hay đơn giản là áp dụng cho các bài tập thể dục hằng ngày của bạn để nghỉ ngơi hợp lý. Ứng dụng có chức năng hẹn giờ theo mạch Calisthenics, nhận thêm âm thanh, rung hoặc thông báo im lặng, hoạt động tuyệt vời với âm nhạc và tai nghe để người dùng có thể kết hợp thư giãn và làm việc hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của Interval Timer:

- Bộ hẹn giờ đếm ngược trên di động.
- Giao diện với nhiều màu nền khác nhau.
- Lưu cài đặt trước và chuyển đổi dễ dàng.
- Sử dụng nó ở chế độ nền.
- Hoạt động tuyệt vời với âm nhạc và tai nghe.

3. App liên quan

Stopwatch Timer cũng là ứng dụng đếm ngược và bộ đếm thời gian cho các lĩnh vực thể thao, nấu ăn, trò chơi, giáo dục...cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ và lựa chọn nhiều chủ đề giao diện khác nhau, bên cạnh đó Stopwatch Timer được thiết kế để mang lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược thực sự cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Interval Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat interval timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Interval Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm