download VMake Cho Android

VMake

 Cho Android

Download VMake - Tạo video Tik Tok từ ảnh và nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/07/2022

Để làm một video Tik Tok hấp dẫn, hai yếu tố không thể thiếu được đó chính là phần hình ảnh bắt mắt và phần âm thanh thu hút, catchy. Và để có thể hiện thực hoá điều này, với đa số người dùng TikTok hiện nay, đều phụ thuộc vào các bộ lọc có sẵn của nền tảng này, tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo video TikTok chuyên nghiệp cũng như mang đậm dấu ấn cá nhân, thì VMake sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy.


1. Tải video TikTok bằng X2convert.com

Để tải video TikTok, bạn hãy truy cập vào trang web X2convert.com sẽ giúp bạn tải về các video yêu thích trên TikTok được nhiều người dùng chia sẻ, với nội dung đa dạng, X2convert.com có cách tải đơn giản, tốc độ nhanh, lưu video chất lượng.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

2. Giới thiệu về VMake

VMake là một công cụ làm video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị smartphone với các phiên bản VMake cho Android và VMake cho iPhone để bạn sử dụng. Bạn chỉ cần lên ý tưởng cho video của mình, sau đó VMake sẽ hoàn thành nốt các công việc còn lại cho bạn. Không chỉ làm video slideshow, VMake còn cho phép người dùng quay video, chỉnh sửa, edit video theo ý muốn.

vmake

 VMake - Làm video Tik Tok từ ảnh và nhạc

VMake cung cấp cho người dùng đầy đủ các công cụ exit video từ cơ bản như cắt, ghép, xoay, thiết lập tỉ lệ khung hình, cắt, lồng âm thanh... cho tới những tác vụ nâng cao như chọn chủ đề video, thay đổi thứ tự video, thêm text, lồng tiếng, tùy chỉnh tốc độ phát... Đặc biệt, người dùng có thể xuất video với độ phân giải 1080p ngay trên chiếc điện thoại của mình vô cùng tiện lợi.

3. Những tính năng chính của VMake:

- Tạo video slideshow.
- Tạo video từ hình ảnh.
- Đầy đủ các công cụ biên tập video từ cơ bản tới nâng cao.
- Cho phép xuất video Full HD 1080p.
- Nhiều bộ lọc độc đáo, hiệu ứng đẹp mắt.

4. App liên quan

Toonly cũng là ứng dụng tạo video Tik ToK với hiệu ứng hoạt hình ấn tượng, giúp tạo ra các video quảng bá sản phẩm hoàn hảo, với Toonly bạn có thể sử dụng kho nhạc nền phong phú để thêm vào video cùng rất nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 90s 3/5 Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu
  • Toonly 3/5 Tạo video TikTok hiệu ứng hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm