download Toonly Cho PC

Toonly

 Cho PC

Download Toonly - Tạo video TikTok hiệu ứng hoạt hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Làm video Tik Tok để quảng bá và giới thiệu sản phẩm là một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất hiện nay, và để có thể tạo video TikTok hấp dẫn, thu hút được nhiều sự chú ý cũng như tương tác, thì Toonly sẽ là một công cụ tuyệt vời dành cho bạn.


Tải video TikTok bằng X2convert.com

Ngoài nhu cầu làm và chỉnh sửa thì các bạn có thể tải về các video trên TikTok, truy cập vào trang web X2convert.com sẽ giúp bạn tải sở hữu ngay những video độc đáo được chia sẻ từ cộng đồng người dùng TikTok, X2convert.com có cách thức tải đơn giản, tốc độ nhanh, lưu video tải về trong thư mục riêng.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

Giới thiệu về Toonly

Toonly khác với những công cụ làm video khác, phần mềm này cho phép người dùng tạo các video hướng dẫn với đồ hoạ hoạt hình cực kỳ bắt mắt. Với những bằng chứng khoa học đáng tin cậy, Toonly mang tới cho người dùng một công cụ tạo video quảng bá sản phẩm, hoặc video hướng dẫn hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương thức làm video truyền thống.

toonly

Toonly - Tạo video với đồ hoạ hoạt hình

Với kho đồ hoạ được thiết kế bởi những chuyên gia của Toonly, đi kèm những hướng dẫn sử dụng trực quan, kho nhạc nền đa thể loại, phù hợp với mọi nội dung, chủ đề của video và hàng tá những tính năng hữu ích khác, Toonly chắc chắn không làm bạn thất vọng, nhất là với tác vụ làm video Tik Tok, công việc của bạn sẽ hiệu quả, hứng khởi và thú vị hơn rất nhiều.

Những tính năng chính của Toonly:

- Tạo video với đồ hoạ hoạt hình.
- Có tính năng lồng tiếng trực tiếp vào video.
- Kho đồ hoạ nhân vật, background được thiết kế sẵn khổng lồ.
- Thư viện nhạc có bản quyền phong phú, phù hợp mọi chủ đề video.
- Cung cấp sẵn các video dạng template.
- Hoạt động đa nền tảng.

App liên quan

CapCut cũng là phần mềm tạo và chỉnh sửa video Tik Tok được nhiều người sử dụng hiện nay, nhiều hiệu ứng làm đẹp chất lượng cao, thư viện âm nhạc với các bài hát bản quyền để chèn vào video, ngoài ra CapCut còn giúp thêm nhãn dán và font chữ tùy chọn vào video để gửi thông điệp đến người xem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toonly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toonly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 90s 3/5 Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu
  • VMake 3/5 Tạo video Tik Tok từ ảnh và nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm