download VMX Video Editor Cho Android

VMX Video Editor

 Cho Android

Download VMX Video Editor - Tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2022

Là một TikToker, bạn không thể nào bỏ qua những công cụ chỉnh sửa, biên tập video để có thể làm video TikTok chất lượng nhất, mặc dù bản thân Tik Tok đã cung cấp cho người dùng khá nhiều tuỳ chọn biên tập video, nhưng việc sở hữu cho bản thân một công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng cũng như hiệu quả cao hơn rất rất nhiều. Và VMX Video Editor chính là một cái tên sáng giá.


1. Giới thiệu về VMX Video Editor

Hoạt động trên nền tảng các thiết bị di động, bao gồm cả phiên bản VMX Video Editor cho Android và VMX Video Editor cho iPhone, VMX Video Editor mang tới cho người dùng một giải pháp biên tập, chỉnh sửa video, đặc biệt là làm video TikTok hoàn hảo, hoàn toàn miễn phí. Bạn thậm chí có thể so sánh VMX Video Editor với các phần mềm biên tập video chuyên nghiệp dành cho PC hàng đầu hiện nay, một số công cụ trên VMX Video Editor hoàn toàn không thua kém gì trên các phần mềm biên tập video trên PC.

vmx video editor

VMX Video Editor cho Android, iPhone - Tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok

VMX Video Editor được trang bị cơ chế biên tập theo layers, tương tự như Adobe Premier, hỗ trợ chỉnh sửa video với phông xanh, có tính năng ChromaKey, Keyframe Animation, giúp cho các phần được thêm vào trở nên hoàn hảo hơn, đạt tiêu chuẩn như những bộ phim chiếu rạp, bên cạnh đó, VMX Video Editor cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng như cắt, ghép, chia video, lồng nhạc, tiếng, áp dụng hiệu ứng...

2. Những tính năng chính của VMX Video Editor:

- Cơ chế biên tập video theo layers.
- Có hỗ trợ ChromaKey, GreenScreen.
- Biên tập video với chất lượng HD.
- Nhiều bộ lọc, hiệu ứng video chất lượng cao.
- Đầy đủ các công cụ cơ bản bao gồm: căn chỉnh màu, độ sáng,...
- Cắt, ghép, chia, lồng tiếng video và chèn văn bản.

3. App liên quan

CapCut cũng là phần mềm tạo và chỉnh sửa video Tik Tok với nhiều hiệu ứng làm đẹp chất lượng cao, đặc biệt là thư viện âm nhạc phong phú với các bài hát bản quyền để chèn vào video, bên cạnh đó CapCut còn giúp thêm nhãn dán và font chữ tùy chọn vào video của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMX Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmx video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMX Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LumaFX 3/5 Phần mềm chỉnh sửa video Tik Tok
  • 90s 3/5 Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu
  • ToonlyTạo video TikTok hiệu ứng hoạt hình
  • VMakeTạo video Tik Tok từ ảnh và nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm