download VNEID cho Android

VNEID cho Android

 

Download VNEID cho Android - Dữ liệu dân cư đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2023

VNEID cho Android là công cụ quan trọng trong việc xác định danh tính của công dân Việt Nam thông qua dịch vụ định danh điện tử. VNEID cho Android tích hợp dữ liệu quốc gia với nhiều tính năng hữu ích như khai báo di chuyển nội địa và hỗ trợ trong việc khai báo y tế cực kỳ hiệu quả.


1. VNEID cho Android - Định danh và xác thực dữ liệu cư dân Việt Nam

VNEID cho Android giúp người dùng nhanh chóng xác thực thông tin cá nhân, từ đó đảm bảo tính chính xác và bảo mật trong các giao dịch trực tuyến. VNEID hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android, mang lại trải nghiệm sử dụng thuận lợi và thân thiện cho người dùng.

tai vneid cho android

Download VNEID cho Android - Kiểm soát và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh

Một trong những tính năng nổi bật của VNEID cho Android đó chính là khả năng khai báo di chuyển nội địa. Người dùng có thể ghi nhận các thông tin liên quan đến lịch trình di chuyển, từ đó giúp quản lý và kiểm soát dịch bệnh hiệu quả hơn. Đây là yếu tố quan trọng trong việc đối phó với các tình huống khẩn cấp như đại dịch Covid - 19.

Hơn nữa, VNEID cho Android còn hỗ trợ khai báo y tế, cho phép người dùng cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân một cách nhanh chóng. Tính năng này là một bước tiến quan trọng thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

2. Tải VNEID cho Android

Việc VNEID cho Android trở thành ứng dụng định danh điện tử quốc gia cho thấy sự cam kết của chính phủ Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý dữ liệu, cung cấp dịch vụ hữu ích cho người dân. Hiện nay, rất nhiều người đã tải VNEID cho iPhone và Android để thay thế việc phải cầm theo CCCD cũng như một số giấy tờ tùy thân khác.

- Cung cấp thông tin chính xác về danh tính của người dùng.
- Đảm bảo yếu tố bảo mật trong các giao dịch trực tuyến liên quan đến quốc tịch.
- Hỗ trợ khai báo y tế, ngăn chặn sự lây lan của các căn bệnh nguy hiểm.
- Quản lý dữ liệu quốc gia hiệu quả.
- Sở hữu giao diện thân thiện, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng ứng dụng dễ dàng.

3. Ứng dụng liên quan

VssID là ứng dụng bảo hiểm xã hội số tại Việt Nam, hỗ trợ người dùng tiếp cận các thông tin mới nhất liên quan đến BHXH. Đồng thời, VssID còn giúp đóng bảo hiểm nhanh hơn, tra cứu các thông tin về cơ quan Bảo hiểm xã hội, mã số, cơ sở khám chữa bệnh,..


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNEID cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vneid cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm