download VNPT Elearning Cho Android

VNPT Elearning

 Cho Android

Download VNPT Elearning - Tạo môi trường học tập trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2022

VNPT Elearning là phần mềm dạy học trực tuyến giúp các tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp tạo được môi trường học tập trực tuyến hiệu quả, giải quyết chi phí tài nguyên đào tạo, khắc phục những hạn chế về thời gian, chi phí và nhân sự liên quan. VNPT Elearning hỗ trợ cho cả giáo viên và học sinh, tạo cầu nối để theo dõi tiến trình học tập và kết quả của mỗi khóa học.


 

1. Giới thiệu về VNPT Elearning

VNPT Elearning hỗ trợ cho các cá nhân và tổ chức có thể thành lập một trường trực tuyến để nhận sinh viên, đào tạo và thu phí, hoặc cung cấp các kỳ thi và chứng chỉ như các cơ sở đào tạo khác trên thực tế. Hiện nay hệ thống E-learning của VNPT đã được đưa vào ứng dụng để đào tạo nguồn lực đang là xu hướng phát triển bền vững của nhiều tổ chức hiện nay. Việc sử dụng các hình thức học tập trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Google Classroom cũng là ứng dụng học trực tuyến hỗ trợ các giáo viên rất nhiều đặc biệt là trong mùa dịch, Google Classroom liên kết với nhiều dịch vụ khác nhau của Google như Google Drive để tạo và phân phối bài tập, Google Doc, Sheets và Slides để soạn bài giảng, ngoài ra Google Classroom còn hỗ trợ trên cả nền tảng di động để sử dụng tiện lợi hơn.

vnpt elearning

Download VNPT Elearning, Tạo môi trường học tập trực tuyến trên Android, iPhone

VNPT Elearning cho phép các sinh viên có thể trao đổi các ý tưởng, kinh nghiệm và tất cả các câu hỏi liên quan đến học tập với giao diện và những người học khác, theo dõi tiến trình học tập và kết quả của mỗi khóa học. Người học cũng có thể live stream, chat với giáo viên theo thời gian thực, chia sẻ tài liệu học tập, điểm danh trực tuyến...VNPT Elearning là giải pháp học tập từ xa được VNPT phát triển nhằm hỗ trợ học tập từ xa trong mùa dịch Corona đang căng thẳng như hiện nay

2. Các đặc điểm chính của VNPT Elearning:

- Tổ chức các lớp học trực tuyến.
- Trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng học tập.
- Theo dõi quá trình học tập.
- Chia sẻ tài liệu, chat với giáo viên.

3. App liên quan

Còn ZOOM Cloud Meetings là giải pháp họp hội nghị trực tuyến từ xa cho các công ty và doanh nghiệp hay trường học lý tưởng cho kỳ nghỉ dịch COVID-19 dài ngày hiện na, ưu điểm của ZOOM Cloud Meetings là khả năng chia sẻ hình ảnh, trang web và các tập tin trên các ứng dụng đám mây như Google Drive, Dropbox hoặc Box.

Hanoi Study là hệ thống học và thi trắc nghiệm trực tuyến tại thành phố Hà Nội, được đông các bạn học sinh trên toàn thành phố đăng ký tham gia, qua đó, rèn luyện và bổ sung kiến thức cho bản thân mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT Elearning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt elearning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNPT Elearning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm