download VTSale Demo

VTSale

 Demo

Download VTSale - Phần mềm quản lý bán hàng đa chức năng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

VTSale là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc bán hàng một cách toàn diện và mạnh mẽ, từng tính năng của VTSale đều được thiết kế để giúp bạn bán hàng một cách hiệu quả, nhờ đó giúp tăng doanh số đồng thời giảm thiểu được chi phí cũng như công sức bỏ ra.


VTSalephần mềm quản lý bán hàng tất cả trong một cho phép người dùng tận dụng nhiều hình thức bán hàng khác nhau như: bán hàng qua Facebook, website riêng, sàn thương mại điện tử hay thậm chí là bán tại cửa hàng. Tiện ích tăng cường kết nối vận chuyển, thanh toán nhanh gọn, đảm bảo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành. Tất cả được gói gọn trong một giao diện rõ ràng có hướng dẫn đầy đủ cùng hỗ trợ hướng dẫn kịp thời từ nhân viên VTSale.

vtsale

Download VTSale - Phần mềm quản lý bán hàng đa chức năng

VTSale mang tới cho người dùng bán hàng nhiều tính năng hữu ích bao gồm: Quản lý nhân viên, Quản lý dòng tiền, Lịch sử bán hàng và chính sách đổi trả hàng. Đối với tính năng quản lý nhân viên: Mỗi nhân viên được tạo tài khoản với mật khẩu riêng, tất cả giao dịch đều được lưu vết, chỉ có chủ cửa hàng mới được xem và cập nhật dữ liệu quan trọng như giá vốn, lợi nhuận. Bên cạnh đó tính năng quản lý dòng tiền cho phép bạn dễ dàng theo dõi các khoản thu chi hàng ngày theo các loại thanh toán khác nhau.

ViettelPost là ứng dụng chuyển phát nhanh tiện dụng được nhà mạng Viettel cho ra mắt dành cho các thiết bị di động, thông qua ViettelPost sẽ đảm việc chuyển phát của bạn diễn ra nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhờ mạng lưới bưu cục rộng khắp cùng hạ tầng công nghệ hiện đại.

vtsale 2

Tải VTSale - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Viettel

VTSale cho phép người bán hàng sử dụng tính năng lịch sử bán hàng để xem tất cả các đơn hàng từ trước đến nay, tìm kiếm theo ngày tháng, khách hàng, hoặc sản phẩm. Đồng thời thiết lập chính sách đổi trả hàng thuận tiện, đơn giản nhưng chặt chẽ. Bạn cũng có thể nhập hàng và quản lý toàn bộ kho hàng trên ứng dụng, làm giá bán ngay khi nhập kho, chính sách kho linh hoạt cho từng hàng hóa. Lưu giữ thông tin nhà cung cấp để đặt hàng lần sau, theo dõi công nợ với nhà cung cấp, xem lịch sử đặt hàng và biến động giá vốn.

MiniPOS cũng là giải pháp giúp quản lý các hoạt động bán buôn bán lẻ hàng hóa bằng việc đem công nghệ thông tin vào công việc bán hàng, phần mềm MiniPOS giúp người dùng tăng năng suất lao động trong hoạt động kinh doanh, xử lý tốt các số liệu mà không lo thất thoát.

Các tính năng chính của VTSale:

- Phần mềm bán hàng đa kênh: facebook, sàn TMĐT, cửa hàng truyền thống

- Đồng bộ dữ liệu sản phẩm, đơn hàng theo thời gian thực

- Quản lý khách hàng và đối tác tập trung

- Quản lý và phân quyền nhân viên

- Báo cáo chi tiết giúp đánh giá hiệu quả và tạo quyết định kinh doanh


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • VTSale Demo (Bản beta cuối) - 10/07/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTSale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtsale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm