download Warp Runner for Android

Warp Runner

 for Android

Download Warp Runner - Game mê cung ảo trên di động

Thu Hà  cập nhật: 02/01/2018

Warp Runner được đánh giá là một trong những tựa game tương tác thế giới ảo rất đáng để thử nghiệm trong thời gian gần đây, khi mà cộng đồng game thủ Việt đang mong chờ Pokemon Go cập bến. Game chỉ yêu cầu người chơi có thiết bị di động và một mặt phẳng là có thể chơi được, không phải di chuyển nhiều. Hiện Warp Runner chỉ hỗ trợ trên nền tảng Android và hứa hẹn sẽ có sớm trên các các nền tảng khác.


Nhiệm vụ của bạn trong game Warp Runner khá đơn giản, bạn điều khiển chú robot nhỏ về đến điểm kết thúc màn chơi và cố gắng giành lấy 3 sao. Bắt đầu game tương tác ảo này, bạn chỉ cần hướng máy ảnh điện thoại về phía mặt phẳng và trò chơi sẽ hiện lên. Khác với tựa game Pokemon Go, ở trò chơi này, người chơi không phải di chuyển nhiều, rất thích hợp với những người lười vận động.

 

download warp runner



Warp Runner sẽ biến mặt bàn, bức tường hay bất cứ một mặt phẳng nào gần bạn trở thành mê cung và bạn sẽ thấy thế giới hiện lên trong game như chính thế giới mình đang sống và ngược lại. Đây cũng là điểm chung cuốn hút và hấp dẫn của nhiều game thế giới ảo tương tự khác trên di động, điển hình như Ingress - game điều khiển nguồn siêu năng lượng ảo. Tựa game Ingress hiện cũng đang được săn lùng bởi các game thủ di động.

Warp Runner sử dụng nền tảng Unity 3D và công nghệ Vuforia 2.0 từ Qualcom mang đến sự hiển thị hình ảnh khá thú vị. Game có dung lượng tương đối nhỏ nên hoạt động tốt trên nền tảng Android 2.2 trở lên. Có lẽ thời kỳ của game thế giới ảo đang mở ra cho các game thủ những trải nghiệm mới thú vị hơn. Cách chơi phải di chuyển nhiều hơn bằng các thiết bị di động sẽ khiến bạn năng động hơn là việc lười biếng vì phải ngồi một chỗ để cày game.

Các tính năng chính của Warp Runner:

- Game thực tế ảo trên di động
-  Điều khiển chú robot
- Biến mặt phẳng thành mê cung
- Không yêu cầu các game thủ di chuyển


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warp Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warp runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warp Runner for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm