download Ingress for iOS

Ingress

 for iOS

Download Ingress - Game tương tác thực tế hấp dẫn trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2016

Ingress là tựa game thực tế ảo mang tính tương tác cao hiện đang hỗ trợ cho các thiết bị di động Android và iOS. Game tận dụng công nghệ định vị toàn cầu kết hợp với cốt truyện hấp dẫn, mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời về một thế giới siêu năng lượng. Trong game, bạn sẽ thấy toàn bộ thế giới thực biến thành không gian ảo của trò chơi và nhiệm vụ của người chơi là tìm cách để kiểm soát nguồn năng lượng kỳ lạ trước khi nó đe dọa đến bạn.


Ingress là trò chơi khoa học viễn tưởng mở đầu cho trào lưu tương tác thực trên các thiết bị di động, và ngay khi mới ra đời game đã tạo được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ thế giới. Cốt truyện của game xoay quanh nguồn siêu năng lượng, thứ năng lượng kỳ lạ được tạo ra bởi các nhà khoa học và nhiệm vụ của người chơi là phải tìm cách để kiểm soát nó trước khi nó trở thành mối đe dọa cho chính cuộc sống của bạn. Pokemon Go cũng là tựa game thực tế ảo từng tạo được một cơn sốt chưa hạ nhiệt trước đó. Tựa game Pokemon Go hiện tại vẫn đang có số lượng người chơi không ngừng tăng lên.

 

download ingress



Tham gia Ingress, người chơi sẽ chọn hai phe khác nhau là phe thức tỉnh Enlightened - những người có khả năng sử dụng sức mạnh trong game và Resistance - phe sử dung lòng nhân đạo hiếm hoi còn sót lại của thế giới loài người. Khác với những game chỉ ngồi yên một chỗ như Đế chế, game này yêu cầu người chơi phải di chuyển thực để mở khóa các tính năng và thế giới thực trở thành thế giới ảo. Nếu như để chiến thắng trong game Đế chế, bạn phải tập trung chủ yếu vào màn hình và bàn phím thì Ingress khuyến khích bạn di chuyển, phiêu lưu càng nhiều càng tốt.


Ingress kết hợp công nghệ bản đồ của Google để phát hiện vị trí thực của người chơi. Mỗi người tương tác thông qua bản đồ phông nền màu đen và hoàn toàn không được đánh dấu, đại diện cho khu vực xung quanh. Game đòi hỏi sự di chuyển cho nên những ai là người bận rộn hoặc nhân viên văn phòng thì sẽ không thích hợp. Những đối tượng này nếu thích cảm giác mạnh thì có thể thử sức với game bắn súng Counter Strike để có những phút giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tựa game Counter Strike mang đến những cuộc đọ súng đầy kịch tính.

Các tính năng chính của Ingress:

- Game tương tác thực tế ảo
- Kiểm soát nguồn siêu năng lượng
- Di chuyển để mở khóa các tính năng
- Sử dụng công nghệ định vị GPS


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ingress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ingress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drappy AR 3/5 Chơi Game trúng quà của Vietnamobile
  • House of Cats 3/5 Trò chơi thiết kế đơn giản song khá thú vị về hình ảnh Tổng thống Trump
  • DaydreamỨng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Ghostbusters WorldGame thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • Beat SaberGame kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
  • Jurassic VRGame công viên kỷ Jura công nghệ VR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm