download Watermark Photo 1.0

Watermark Photo

 1.0

Download Watermark Photo - Đóng dấu ảnh bản quyền cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/10/2017

Watermark Photo là ứng dụng đóng dấu ảnh bằng dấu thời gian, hình ảnh, mã QR, chữ viết hay chữ ký, "đóng mác" bản quyền cho bức ảnh của bạn. Tải Watermark Photo chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp bạn quản lý ảnh, tránh tình trạng khai thác ảnh tràn lan khi chưa được phép của chủ sở hữu bức ảnh.


Với sự hỗ trợ của Watermark Photo, người dùng dễ dàng thêm hình ảnh, mã QR hay chữ ký vào những tấm ảnh cá nhân hay khung hình yêu thích của mình. Đặc biệt, Watermark Photo còn tích hợp các mẫu tem độc đáo bao gồm chữ ký của Enistein, Da Vinci, Copyright, Top Secret cùng nhiều mẫu tem thú vị khác.

Batch Watermark Creator cũng là ứng dụng đóng dấu ảnh được nhiều người sử dụng, giúp bạn đóng dấu để tạo bản quyền cho ảnh, đồng thời Batch Watermark Creator cũng cho phép tạo dấu ảnh hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


Watermark Photo
Download Watermark Photo - Phần mềm Đóng dấu ảnh bản quyền cho điện thoại

Không chỉ vậy, Watermark Photo cung cấp các tính năng chỉnh sửa cơ bản như tùy chỉnh font chữ, thay đổi màu sắc font chữ, cũng như áp dụng hiệu ứng làm mờ cho hình ảnh, căn chỉnh hình ảnh, xoay ảnh và di chuyển dấu watermark nhanh chóng và tiện lợi qua các thao tác cảm ứng trên màn hình điện thoại Android.

Ngoài ra Aoao Watermark Software cũng là công cụ đóng dấu ảnh hiệu quả mà bạn có thể tham khảo, cùng với các công cụ nói trên Aoao Watermark Software cho phép bạn tạo ra những hình ảnh với dấu bản quyền ấn tượng.

Các tính năng chính của Watermark Photo:

- Đóng dấu ảnh bằng mã QR, chữ ký, dấu thời gian, v.v.

- Tích hợp nhiều mẫu tem độc đáo.

- Tùy chỉnh font chữ.

- Áp dụng hiệu ứng làm mờ.

- Di chuyển dấu watermark.

- Hỗ trợ nền tảng Android.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Watermark Photo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watermark Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watermark photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watermark Photo 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm