download Pictor 1.0.0

Pictor

 1.0.0

Download Pictor - Biên tập, đóng dấu ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2018

Pictor là ứng dụng biên tập ảnh khả chuyển cung cấp nhiều tùy chọn chuyên nghiệp như điều chỉnh màu sắc và bộ lọc ảnh, nhúng watermark vào ảnh hay thay đổi màu sắc cho hình ảnh, cắt ảnh, v.v. Pictor có giao diện tương tự với phần mềm IrfanView: thiết kế đơn giản, nhưng sở hữu nhiều tính năng chuyên nghiệp ẩn dưới các trình đơn.


Pictor có khả năng mở các tập tin đồ họa với phần mở rộng thường thấy như PNG, JPEG, TIFF và BMP. Tuy nhiên, nhà phát hành hiện chưa có ý định mở rộng thêm các loại tập chưa được hỗ trợ của tập tin này như Photoshop PSD, hoặc ảnh RAW từ các máy ảnh kỹ thuật số, so với Photoshop thần thánh thì công cụ này còn thua kém về chức năng nhưng nếu bạn chỉ cần một phần mềm đơn giản thì Pictor là lựa chọn hợp lý hợ, Pictor cho phép lưu ảnh theo các định dạng PNG, JPEG, EJPEG (JPEG mã hóa), BMP và TIFF.


Pictor
Download Pictor - Phần mềm Biên tập, đóng dấu ảnh

Xét về các chức năng điều chỉnh màu sắc, Pictor cho phép bạn xem biểu đồ histogram với các kênh màu đỏ, xanh lá, xanh trời và xám, kiểm soát gamma, độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản, tạo hiệu ứng làm hình ảnh sắc nét hơn, cũng như áp dụng hiệu ứng màu đen trắng, phim âm bản, bộ lọc màu lạnh, màu ấm hay màu xám.

Photo Pos Pro cũng là giải pháp lý tưởng cho việc chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng những hình ảnh bình thường, Photo Pos Pro còn giúp loại bỏ các khuyết điểm ảnh, thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh để bạn áp dụng cho ảnh.

Các tính năng chính của Pictor:

- Biên tập ảnh.

- Điều chỉnh màu sắc, bộ lọc ảnh.

- Nhúng watermark vào ảnh.

- Thay đổi màu sắc và cắt ảnh.

- Hỗ trợ các định dạng ảnh PNG, JPEG, TIFF và BMP.



Liên kết tải về - [853 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pictor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pictor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pictor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm