download Titulus Cho Android

Titulus

 Cho Android

Download Titulus - Phần mềm đóng dấu ảnh nhanh, miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc đóng dấu ảnh cá nhân hay còn gọi là watermark lên ảnh đã không còn xa lạ với nhiều người. Titulus: Add Watermark Photos là ứng dụng tạo watermark miễn phí dành cho các thiết bị di động, giúp người dùng bảo vệ ảnh của mình khỏi những hành vi sử dụng trái phép.



Không chỉ cho phép người dùng đóng dấu ảnh, logo cá nhân, hình ảnh hay thậm chí cả số điện thoại, Titulus: Add Watermark Photos còn hỗ trợ chỉnh sửa font chữ, vị trí của watermark một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trên thiết bị di động mà người dùng tải về ứng dụng.
 
tai Titulus
Tải Titulus, ứng dụng tạo watermark miễn phí cho thiết bị di động

1. Giới thiệu Titulus: Add Watermark Photos

Được phát triển bởi Spiralsonic, Titulus: Add Watermark Photos không đơn giản chỉ là ứng dụng chèn watermark vào ảnh mà còn là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng độc đáo. Người dùng có thể vừa chỉnh ảnh vừa thêm watermark trên cùng một ứng dụng.
 
Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Titulus: Add Watermark Photos giúp người dùng chèn thêm icon, hình ảnh có sẵn trong thư viện để làm watermark cho ảnh của mình. Tính năng này giúp tạo điểm nhấn độc quyền, tính cá nhân cho hình ảnh và chống hành động sao chép hình ảnh.
 
Người dùng cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa vị trí, phóng to, nhỏ, xoay watermark hoặc chọn chức năng tự động chèn watermark của Titulus: Add Watermark Photos để tiết kiệm thời gian làm việc của mình.
 
download Titulus
Download Titulus, chỉnh sửa ảnh và chèn watermark trên cùng ứng dụng
 
Ngoài ra, Titulus: Add Watermark Photos còn hỗ trợ khả năng chèn watermark vào một bộ hình ảnh cùng lúc. Người dùng chỉ cần chọn các hình ảnh cần đóng dấu rồi chọn watermark phù hợp. Ứng dụng sẽ tự động thêm watermark vào tất cả các ảnh rồi xuất ra cùng một lúc, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ hoặc lưu trữ trên thiết bị di động.
 
Bên cạnh các tính năng chèn watermark, Titulus: Add Watermark Photos cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh với các tính năng cơ bản như chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, và độ bão hòa. Ứng dụng còn cung cấp hơn 40 bộ lọc ảnh cho người dùng tùy chọn sử dụng, giúp tăng độ hiệu quả và chân thực của hình ảnh.
 
Sau khi hoàn tất công việc, người dùng có thể lưu trữ hình ảnh vào các thư mục như trên máy tính và dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội, nền tảng lưu trữ trực tuyến hay đơn giản là qua email hoặc tin nhắn.

2. Tính năng nổi bật của Titulus: Add Watermark Photos

- Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh như JPG, PNG, và SVG.
- Dễ dàng điều chỉnh vị trí, độ mờ, bóng của watermark.
- Hỗ trợ chèn watermark vào nhiều hình ảnh cùng lúc.
- Chỉnh sửa hình ảnh và chèn watermark trên cùng một ứng dụng.
- Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh tiện lợi, khoa học.
Nội dung bài viết

Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Titulus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titulus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Titulus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Water Mark 5/5 Ứng dụng chèn watermark vào ảnh cho điện thoại Android
  • Video Watermark 2017 5/5 Ứng dụng chèn logo vào ảnh cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm