download Weed Firm RePlanted Cho Android

Weed Firm RePlanted

 Cho Android

Download Weed Firm RePlanted - Game trồng cần sa cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Weed Firm RePlanted là một game mô phỏng khá thú vị trong đó bạn được vào vai một người trồng cần sa. Weed Firm RePlanted không khuyến khích bạn trồng cần sa bởi đơn giản chỉ là một trò chơi giải trí giết thời gian vào những ngày nghỉ.


Giới thiệu Weed Firm RePlanted:

Weed Firm RePlanted là tựa game mà ở đó bạn vào vai một chàng trai trẻ, sau khi bị đuổi học, bắt đầu sự nghiệp viows tư cách là một người bán cần sa. Để làm điều này, bạn sẽ phải trồng cần sa, thu hút người mua và tất nhiên là kinh doanh với loại cây này. Việc trồng cần sa không khó, tuy nhiên nó cũng không dễ. Bạn phải mua và trồng hạt giống, cung cấp cho cây đủ nước và khi đã sẵn sàng, hãy cắt lá. Sau đó, bạn thử bán sản phẩm cho những người mua đến cửa hàng của mình.

weed firm replanted

Download Weed Firm RePlanted - Game trồng cần sa cho điện thoại Android, iPhone

Có nhiều loại khách đến cửa hàng để mua cần san và mỗi người có một yêu cầu khác nhau. Một số người thì mua nhiều, một số người mua ít hoặc một số có thể kén chọn về loại cây bạn đang bán. Công việc của bạn là làm cho khách hàng hài lòng... hoặc bạn sẽ không nhận được một đồng nào. Weed Firm RePlanted là một game nhập vai có chủ đề khá nhạy cảm vì vậy khuyến cáo người chơi không nên áp dụng ngoài đời thực bởi cần sa được coi là một dạng ma túy và nghiêm cấm trồng hoặc kinh doanh tại Việt Nam.

Các tính năng chính của Weed Firm RePlanted:

- Thực hiện các công việc của người trồng cần sa.

- Quản lý cửa hàng hiệu quả để thu hút khách.

- Bảo vệ cửa hàng của bạn từ những tên côn đồ, cảnh sát.

Game liên quan:

Terrarium cũng là tựa game mô phỏng trồng cây giúp người chơi thư giãn trong những ngày nghỉ, Terrarium được thiết kế dành cho những người yêu thực vật, muốn trồng cây nhưng không có thời gian hoặc không gian để thực hiện.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Mẹo tăng cấp nhanh game Hay Day, tích lũy kinh nghiệm
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu chơi Hay Day bình thường sẽ khiến bạn tăng cấp lâu, cần nhiều thời gian. Nhưng nếu áp dụng các mẹo tăng cấp nhanh game Hay Day, tích lũy kinh nghiệm, khả năng tăng cấp của bạn sẽ nhanh chóng, rút ngắn thời gian hiệu quả.
  • Cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game Paladins là một trong các tựa game MOBA bắn súng online mới ra mắt hiện nay được nhiều người yêu thích không thua kém gì Overwatch. Và đặc biệt bạn không cần mất khoản phí nào để có thể trải nghiệm game này. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới.
  • Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi
    Chơi game kinh dị không chỉ đòi hỏi ở người chơi sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn cần sự can đảm, dám thử thách chính bản thân mình, vì vậy, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào
  • Code game Yong Heroes 2020
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với những người đang chơi siêu phẩm game kiếm hiệp Yong Heroes thì việc nhận phần thưởng và Code Yong Heroes miễn phí của NPH là điều hết sức cần thiết, chúng cung cấp cho bạn rất nhiều bạc, thẻ ngoại tuyến và đan kinh nghiệm.
  • Một số thủ thuật cần thiết khi chơi Game Candy Crush Saga
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để chơi game Candy Crush Saga được tốt hơn, thú vị hơn thì bạn cần nắm được một số thủ thuật chơi game, nếu vẫn chưa biết các thủ thuật này thì bạn hãy theo dõi bài viết Một số thủ thuật cần thiết khi chơi Game Candy Crush Saga dưới đây nhé.
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Cách chơi FarmVille 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    FarmVille 3 là một trong những tựa game nông trại được nhiều người chơi nhất hiện nay. Ngoài công việc trồng trọt và chăn nuôi trong FarmVille 3 người chơi còn có thể nâng cấp các công trình để nâng cao hiệu quả sản xuất và thu về lượng kinh tế nhiều hơn. Nếu là người mới chơi bạn có thể tham khảo cách chơi FarmVille 3 cho người mới tại đây để có hiệu quả nhất nhé
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weed Firm RePlanted được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weed firm replanted là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weed Firm RePlanted Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm