download Yong Heroes 2 Cho Android

Yong Heroes

 2 Cho Android

Download Yong Heroes - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2023

Yong Heroes là tựa game kiếm hiệp nhập vai hành động hấp dẫn trên mobile hiện nay, tham gia game, bạn sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua các thử thách và nhiệm vụ trong game, qua đó sở hữu nhiều vật phẩm và tăng lv cho nhân vật của mình.


 

1. Giới thiệu Yong Heroes

Yong Heroes nổi bật với tiết tấu trải nghiệm được nhà sản xuất game điều chỉnh hợp lý. Từ việc lên cấp, gia tăng lực chiến nhanh chóng, các tính năng và hoạt động được khai mở đều nhưng không dồn dập. Từ đó giúp người chơi dần bị cuốn theo và liên tục thực hiện các chuỗi thao tác phát triển tính năng, tham gia hoạt động đến quên thời gian.

yong heroes

Download Yong Heroes - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Tham gia game kiếm hiệp Yong Heroes, người chơi sẽ chọn 1 trong 4 lóp nhân vật Kiếm Khách, Đao Khách, Thương Khách và Vu Chúc trước khi bắt đầu hành trình khám phá thế giới kiếm hiệp vô cùng nhanh gọn. Dù tạo hình chibi, đậm chất kiếm hiệp nhưng có thể thấy nhân vật mang nhiều nét hiện đại rất bắt mắt. Kèm theo đó là việc cho phép tùy chỉnh kiểu tóc, xem trước thời trang, hình dáng lúc chuyển chức dễ gây được hứng thu cho người chơi ngay từ đầu.

2. Các tính năng chính của Yong Heroes

- Hoạt động PvP phong phú
- Tính năng kết hôn đặc sắc
- Hơn trăm bản đồ săn quái, săn boss

3. Code game Yong Heroes

Tham gia sự kiện và nhận Code Yong Heroes tại đây.

Game liên quan

Tuyệt Thế Võ Lâm cũng là tựa game kiếm hiệp được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Tuyệt Thế Võ Lâm sở hữu nền đồ họa cận 3D với tông màu trầm đậm chất cổ xưa, trong khi phần tạo hình nhân vật lại tỏ ra quen thuộc trong những bộ phim chưởng nổi tiếng.


Liên kết tải về - [238.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yong Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yong heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yong Heroes 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm