download Whats my MAC address Cho Android

Whats my MAC address

 Cho Android

Download Whats my MAC address - Hiển thị địa chỉ MAC và thông tin mạng WiFi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2020

Whats my MAC address là ứng dụng giúp người dùng xem địa chỉ Mac của các thiết bị và thông tin mạng Wifi đang sử dụng, sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để xem dễ dàng. Whats my MAC address giúp bạn kiểm soát được số lượng cũng như tình trạng của các thiết bị trong mạng không dây của mình, từ đó có những chỉ định kết nối hoặc ngắt kết nối.


1. Giới thiệu về Whats my MAC address

Whats my MAC address là ứng dụng cung cấp cho người dùng địa chỉ Mac và thông tin của các thiết bị trong mạng wifi, địa chỉ Mac ( viết tắt của Media Access Control) là một địa chỉ vật lý của một phần cứng (trái ngược với địa chỉ IP liên quan đến phần mềm), địa chỉ Mac là mã định danh 12 ký tự duy nhất được gắn với thẻ giao diện mạng, giúp thiết bị có thể kết nối với mạng, mỗi thiết bị sẽ có một địa chỉ MAC duy nhất. Với một số mạng Wifi thì tính năng lọc Mac được xem là một giải pháp ngăn chặn lưu lượng mạng không mong muốn.

whats my mac address

Download Whats my MAC address, Hiển thị địa chỉ MAC và thông tin mạng WiFi

Whats my MAC address là ứng dụng hỗ trợ xem địa chỉ Mac và địa chỉ IP trên nền tảng Android với nhiều mẫu điện thoại mới, bạn có thể biết được những thiết bị nào đang kết nối và sử dụng mạng Wifi chung với bạn. Riêng với những nhà cung cấp dịch vụ Internet thì địa chỉ Mac và IP là những thông tin quan trọng được sử dụng để nhận dạng người dùng, phân biệt người dùng này với người dùng khác và tránh bị người lạ truy cập vào mạng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Whats my MAC address:

- Xem địa chỉ Mac trên thiết bị Android.
- Xem địa chỉ IP và thông tin mạng Wifi.
- Kiểm soát các thiết bị kết nối mạng.
- Hiển thị thông tin chi tiết để nhận dạng người dùng.

3. Phần mềm liên quan

Để thay đổi địa chỉ Mac bạn có thể sử dụng phần mềm A Mac Address Change giúp bạn giả định các địa chỉ Mac một cách linh hoạt, cụ thể A Mac Address Change hỗ trợ tính năng "nhân bản địa chỉ MAC", nó sẽ lấy đi địa chỉ MAC của một trong những máy tính trên mạng của bạn và thay thế địa chỉ MAC của router hiện tại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whats my MAC address được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whats my mac address là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whats my MAC address Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm