download BgInfo 4.25

BgInfo

 4.25

Download BgInfo - Xem thông tin về hệ điều hành windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

BgInfo là tiện ích có khả năng tự động hiển thị thông tin liên quan đến máy tính Windows trên hình nền desktop, bao gồm tên máy tính, địa chỉ IP, phiên bản Service Pack và thông tin khác, cho phép chỉnh sửa trường dữ liệu bất kỳ cũng như tùy chỉnh màu nền hoặc chuyển vào thư mục khởi động.


BgInfo chỉ ghi một ảnh nhị phân (bitmap) desktop mới và thoát ra, do đó bạn không lo lắng tiện ích tiêu tốn tài nguyên máy tính hay gián đoạn hoạt động của ứng dụng khác. BgInfo hiển thị thông tin về máy tính của người dùng, cho phép tùy chỉnh dữ liệu, màu nền hay lập cấu hình để làm background cho màn hình đăng nhập.

PC Info cũng là ứng dụng cung cấp cho bạn các thông tin về máy tính gồm có phần cứng và phần mềm, đồng thời hỗ trợ truy cập các lệnh cũng như dịch vụ, tiến trình và các ứng dụng, PC Info giúp bạn nắm vững tình trạng của phần cứng máy tính để có các giải pháp khắc phục nếu có vấn đề.

Bằng cách đặt BGInfo vào thư mục khởi động (Startup), chắc chắn rằng thông tin hệ thống mới nhất sẽ được hiển thị mỗi lần bạn khởi động. Sau khi thiết lập thông tin hiển thị, sử dụng tùy chọn dòng lệnh /timer:0 để cập nhật thông tin mà không cần hiện hộp thoại.

Hiện nay có nhiều cách để bạn xem cấu hình máy tính với mục đích biết được chất lượng của máy mà mình đang dùng, đồng thời việc xem cấu hình máy tính còn giúp bạn so sánh đối chiếu với các hệ thống khác, có các giải pháp nâng cấp cấu hình nếu cần thiết.

Những tính năng chính của tiện ích BGInfo:

- Tự động hiển thị thông tin liên quan đến máy tính Windows

- Cho phép chỉnh sửa trường dữ liệu, màu nền

- Làm background cho màn hình đăng nhập

- Hỗ trợ tạo file cấu hình để tự động nhập cài đặt vào hệ thống khác



Liên kết tải về - [974 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • BgInfo 4.25 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BgInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bginfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm