download Whatscan Cho Android

Whatscan

 Cho Android

Download Whatscan - Ứng dụng quét mã vạch WhatsApp cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2022

Whatscan là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp trên một thiết bị. Chỉ cần quét mã QR được hiển thị trên ứng dụng Whatscan từ thiết bị Android muốn mở / đồng bộ WhatsApp là bạn đã có thể truy cập cùng một tài khoản WhatsApp trên cả 2 thiết bị.


1. Giới thiệu Whatscan

Với Whatscan, người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn, hình ảnh thậm chí video của bạn bè một cách dễ dàng. Truy cập vào tài khoản WhatsApp khác, đọc tin nhắn, trả lời tin nhắn và nhóm trực tiếp. Ứng dụng cho phép bạn chạy 2 app WhatsApp cùng lúc đồng thời quét mã QR để đồng bộ để đồng bộ giữa các tài khoản. Lưu ý, đây là môt ứng dụng độc lập và không liên kết với bất kỳ công ty nào khác, kể cả WhatsApp inc.

whatscan

Download Whatscan - Ứng dụng quét mã vạch WhatsApp cho điện thoại Android

Cách sử dụng Whatscan cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn cài đặt và mở ứng dụng này trên thiết bị di động mà bạn muốn đồng bộ / sao chép WhatsApp của mình. Mở WhatsApp trên điện thoại chính với tài khoản bạn muốn sao chép. Sau khi nhấp vào Whatscan, bạn sẽ thấy màn hình quét mã QR của camera và tiến hành quét mã được hiển thị trên Whatsweb. Quá trình hoàn thành là bạn đã có thể truy cập cùng một tài khoản WhatsApp trên cả 2 thiết bị.

2. Các tính năng chính của Whatscan

- Đọc tin nhắn từ WhatsApp.

- Xem phản hồi từ bạn bè.

- Xóa tin nhắn.

- Trả lời tin nhắn và group trực tiếp.

3. Ứng dụng liên quan

Cleaner for WhatsApp cũng là ứng dụng rất hữu ích cho người dùng WhatsApp với tính năng làm sạch các tệp tin được gửi và nhận, ngoài việc giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, Cleaner for WhatsApp còn có thể loại bỏ các file trùng lặp khi bạn nhận trên WhatsApp.


Liên kết tải về - [7.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whatscan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatscan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whatscan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm