download Wheel of Fortune Cho Android

Wheel of Fortune

 Cho Android

Download Wheel of Fortune - Game vòng quay may mắn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2019

Wheel of Fortune là tựa game đoán ô chữ rất được yêu thích trên mobile, trong đó người chơi sẽ quay bánh xe để giải quyết các câu đố cũng như rèn luyện trí não của mình, Wheel of Fortune là lựa chọn tuyệt vời để chơi cùng gia đình hay bạn bè, thách thức bản thân với những câu đố mới được cập nhật mỗi ngày.



Wheel of Fortune là tựa game ô chữ được thiết kế dựa theo cấu trúc game show truyền hình nổi tiếng của Mỹ - Vòng quay may mắn (một game show tương tự như chương trình Chiếc nón kỳ diệu ở Việt Nam). Đặc biệt trong game, bạn sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC truyền hình nổi tiếng là Pat Sajak và Vanna White qua các màn chơi hấp dẫn.

wheel of fortune

 

Tải Wheel of Fortune cho Android - Game đoán ô chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Wheel of Fortune sẽ quay bánh xe kỳ diệu, giải quyết các câu đố để tìm ra chữ cái ẩn giấu. Trên bánh xe sẽ được phân thành nhiều ô nhỏ với các mức điểm khác nhau, tương ứng với số điểm bạn nhận được nếu đoán được chính xác chữ cái có trong cụm từ mà chương trình đặt ra. Ngoài điểm số, đôi khi bạn có thể quay vào ô may mắn và nhận được những phần quà là những món đồ lưu niệm hấp dẫn. Nhưng cũng có khi rời vào cảnh trắng tay nếu mất điểm.

wheel of fortune 2

Download Wheel of Fortune cho iPhone - Game vòng quay may mắn cho mobile

Ngoài ra, Wheel of Fortune còn mang đến chế độ nhiều người chơi, cho phép game thủ mời người khác cùng chơi qua Facebook, người thân trong gia đình hoặc những game thủ xạ trên toàn cầu. Thêm nữa, bạn được cạnh tranh trong các giải đấu được tổ chức hàng ngày, hàng tuần. Hoặc tự tạo câu đố của riêng mình với tính năng Puzzle Maker, sau đó chia sẻ với bạn bè và thách thức họ giải mã.

Word Cookies cũng là game trí tuệ giải đố đoán ô chữ mang đến cho người chơi những màn chơi hấp dẫn, vui nhộn, bạn sẽ được thử thách với rất nhiều câu đố tiếng Anh thú vị trong Word Cookies, có thể chơi miễn phí hoặc mua thêm các gói IAP nếu muốn.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wheel of Fortune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wheel of fortune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wheel of Fortune Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sudoku.com 3/5 Game trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • Crossword Jam 3/5 Game trí tuệ giải đố ô chữ cực hấp dẫn
  • Guess The Phrase for LinuxGame đoán ô chữ cho Linux
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • 4 Hình 1 ChữGame đoán ô chữ, giải đố chữ
  • Word FlipGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • SudokuGame giải ô chữ cho di động
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • PasapalabraGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm