download Whois Lookup Mới nhất

Whois Lookup

 Mới nhất

Download Whois Lookup - Công cụ tra cứu thông tin chủ sở hữu tên miền

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/02/2019

Whois Lookup là công cụ tra cứu thông tin chủ sở hữu tên miền (domain) do các nhà quản lý tên miền cung cấp. Whois thu thập các chỉ tiêu trên mạng của bạn, bao gồm domain & IP, kết nối chúng bằng hầu như tất cả domain hoạt động trên Internet. Những kết nối này tăng cường bảo mật các hồ sơ cá nhân khỏi kẻ tấn công và hướng dẫn các điều tra lừa đảo trực tuyến.



Whois, trong tiếng Anh được phát âm là "who is", một hệ thống cho phép người dùng tra cứu tên và thông tin liên lạc của một domain đã đăng ký. Khi ai đó đăng ký domain mới, nhà quản lý tên miền sẽ yêu cầu thông tin liên lạc cụ thể theo quy định của Tập đoàn Internet cấp số và tên miền (viết tắt là ICANN).

whois lookup

Whois Lookup - Công cụ tra cứu thông tin chủ sở hữu tên miền

Cơ sở dữ liệu của Whois Lookup lưu trữ thông tin liên lạc về chủ sở hữu của tất cả các domain đã đăng ký, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại & địa chỉ email. Ngoài ra Whois còn chứa trạng thái hoạt động, ngày đăng ký/hết hạn của domain và các thông tin liên quan. Tất cả những gì bạn cần là địa chỉ website để tìm kiếm và liên hệ với bên có trách nhiệm với nguồn Internet xác định.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

SERPmetrics là công cụ được nhiều người làm SEO yêu thích và sử dụng nhờ việc hỗ trợ theo dõi bảng xếp hạng tìm kiếm, SERPmetrics cho phép bạn giám sát hiệu quả của chiến dịch tăng hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm nổi tiếng như Google, Yahoo, Bing.

Những tính năng chính của Whois Lookup:

- Tra cứu tên và thông tin liên lạc của domain đã đăng ký

- Trạng thái hoạt động, ngày đăng ký/hết hạn của domain và các thông tin liên quan

- Lưu trữ thông tin liên lạc theo quy định của tổ chức ICANN

- Hỗ trợ tăng cường bảo mật và hướng dẫn các điều tra lừa đảo trực tuyến


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whois Lookup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whois lookup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whois Lookup Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Win32Whois 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền miễn phí cho PC
  • Bulk Whois Finder 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền Whois miễn phí cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm