download WHOIS Utility 1.21

WHOIS Utility

 1.21

Download WHOIS Utility - Truy vấn cơ sở dữ liệu Internet

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/12/2019

WHOIS Utility là phần mềm gọn nhẹ nhưng lại vô cùng hữu ích giúp bạn tra cứu truy vấn cơ sở dữ liệu lưu trữ người dùng đã đăng ký hoặc người được chuyển nhượng của tài nguyên Internet như tên miền, khối địa chỉ IP, và chi tiết liên quan đến đăng ký của bất kỳ trang web nào. Công cụ này làm việc trên các máy chủ Proxy gồm SOCKS 4, SOCKS 5 và HTTPS.


 

1. Giới thiệu về WHOIS Utility

WHOIS Utility là một trong những công cụ tra cứu tên miền Whois tốt nhất dành cho bạn, hiện việc tra cứu tên miền Whois trực tuyến khá mất thời gian nên việc cài đặt phần mềm trên máy tính sẽ là giải pháp khả quan hơn. Whois về thực chất là thao tác kiểm tra thông tin chủ sở hữu tên miền, hay xác định tên miền đã được đăng ký hay chưa và WHOIS Utility là giải pháp giúp bạn thực hiện điều này.

whois utility

Download WHOIS Utility, Truy vấn cơ sở dữ liệu Internet

WHOIS Utility mang đến cho bạn đầy đủ các thông tin về tên miền đã được đăng ký bao gồm: nơi đăng ký, name servers, ngày đăng ký/ngày hết hạn/ngày update gần nhất...và thông tin về chủ sở hữu tên miền gồm tên, địa chỉ, công ty, số điện thoại, địa chỉ email. Ngoài ra WHOIS Utility còn có tính năng thông dịch dòng lệnh của máy nên dễ dàng sử dụng hơn.

2. Các đặc điểm chính của WHOIS Utility:

- Phát hiện địa chỉ IP và tên miền.
- Thông tin cụ thể về đăng ký tên miền.
- Thông tin về chủ sở hữu tên miền.
- Hỗ trợ trên giao thức SOCKS 4, SOCKS 5 và HTTPS.

3. Soft liên quan

WhoisCL cũng là công cụ tra cứu tên miền được đánh giá tốt nhờ khả năng tra cứu trực tuyến không yêu cầu tải xuống hay cài đặt bất cứ dữ liệu gì, bạn chỉ cần nhập tên miền vào giao diện của WhoisCL sau đó xem các thông tin chi tiết liên quan đến trang web.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WHOIS Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whois utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WHOIS Utility 1.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhoisCL 3/5 Tra cứu thông tin về tên miền
  • Win32Whois 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm