download WhoisCL 1.90

WhoisCL

 1.90

Download WhoisCL - Tra cứu thông tin về tên miền

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/12/2019

WhoisCL là tiện ích dòng lệnh đơn giản cho phép bạn dễ dàng lấy thông tin về một tên miền đã đăng ký. Ưu điểm của WhoisCL là tự động kết nối với đúng máy chủ WHOIS, theo tên miền cấp cao nhất và truy xuất bản ghi WHOIS của tên miền. Đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ cả tên miền chung và tên miền mã quốc gia.


 

1. Giới thiệu về WhoisCL

WhoisCLcông cụ tra cứu tên miền Whois hoạt động thông qua dòng lệnh giúp bạn dễ dàng tra cứu được các thông tin về tên miền đã được đăng ký. WhoisCL kết nối với máy chủ WHOIS, sau đó truy xuất bản ghi WHOIS của tên miền, gồm tên miền chung và tên miền mã quốc gia.

whoiscl

Download WhoisCL, Tra cứu thông tin về tên miền

WhoisCL hoạt động trên giao thức SOCKS 4, SOCKS 5 và HTTPS, cung cấp các tùy chọn như: tùy chọn [-r] làm cho các dòng chú thích hàng đầu của hồ sơ WHOIS sẽ tự động bị xóa, với tùy chọn [-n] thì phần mềm sẽ nhận được máy chủ WHOIS chính xác từ xx.whois-servers.net, thay vì sử dụng danh sách máy chủ WHOIS nội bộ, với tùy chọn [-1] WhoisCL sẽ chỉ gửi một yêu cầu WHOIS duy nhất và nó sẽ không gửi yêu cầu WHOIS đến máy chủ WHOIS thứ cấp được phát hiện trong phản hồi đầu tiên của WHOIS.

2. Các đặc điểm chính của WhoisCL:

- Tra cứu thông tin tên miền đã đăng ký.
- Tự động kết nối với đúng máy chủ WHOIS.
- Hỗ trợ tên miền chung và tên miền mã quốc gia.
- Hoạt động thông qua dòng lệnh.

3. Soft liên quan

WHOIS Utility cũng là phần mềm tra cứu dữ liệu tên miền dễ dàng với đầy đủ các thông tin như nơi đăng ký, name servers, ngày đăng ký hay hết hạn, ngoài ra WHOIS Utility cũng hỗ trợ trên giao thức SOCKS 4, SOCKS 5 và HTTPS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhoisCL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whoiscl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WHOIS Utility 3/5 Truy vấn cơ sở dữ liệu Internet
  • Win32Whois 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm