download WiFi Automatic Cho Android

WiFi Automatic

 Cho Android

Download WiFi Automatic - Tự động tắt wifi bằng điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Ứng dụng WiFi Automatic được cài đặt trên các thiết bị điện thoại Android với khả năng tự động vô hiệu hóa kết nối wifi trên điện thoại, trong các trường hợp người dùng không sử dụng internet như đang họp hoặc đi ngủ thì có thể tắt chế độ wifi để tiết kiệm pin điện thoại, hoặc tránh để sóng wifi ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.




Để điện thoại ở gần giường khi ngủ và bật wifi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng do đó trước khi đi ngủ bạn nên tắt thiết bị wifi của nhà mình hoặc tắt kết nối wifi trên điện thoại để tiết kiệm pin cho điện thoại, nếu bạn thường bị quên việc tắt wifi thì có thể sử dụng ứng dụng tự động tắt wifi WiFi Automatic.

wifi automatic

Download WiFi Automatic, Tự động tắt wifi bằng điện thoại

WiFi Automatic cho phép người dùng cài hẹn giờ để thiết bị tự động tắt kết nối wifi, bạn có thể cài nhiều khoảng thời gian trong ngày để chương trình tự hoạt động và có thể cài đặt chế độ hàng ngày, ứng dụng sẽ tự động ngắt kết nối internet khi đến giờ đã được định sẵn.

WiFi Automatic còn có khả năng tìm kiếm các mạng wifi ở gần nơi bạn nhất để bạn có thể kết nối và sử dụng internet từ các tín hiệu wifi đó, hoặc có thể vô hiệu hóa một số tín hiệu cũ đã kết nối không được tìm thấy.

Ngoài khả năng tự động tắt kết nối wifi trên điện thoại, WiFi Automatic cũng có thể tự động bật wifi để kết nối internet cho điện thoại của bạn, tất cả đều được thực hiện tự động do đó người dùng sẽ không cần thực hiện bật hoặc tắt wifi thủ công.

Với rất nhiều ứng dụng tìm kiếm và truy cập wifi, ăn cắp mật khẩu để sử dụng wifi chùa không được sự cho phép của bạn, làm ảnh hưởng tới tốc độ xử lý mạng bạn có thể đổi mật khẩu Wifi để tự bảo vệ mạng internet cho gia đình mình, hiện nay wifi chùa xuất hiện rất nhiều nơi mang đến sự tiện lợi cho người dùng, nếu bạn muốn đổi mật khẩu wifi có thể xem hướng dẫn trên taimienphi.

 

Những tính năng chính của WiFi Automatic:

 

- Tự động tắt wifi trên điện thoại

- Tự động bật wifi

- Tìm kiếm mạng wifi gần nơi bạn ở


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Automatic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi automatic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Automatic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm