download Wifi Auto Cho Android

Wifi Auto

 Cho Android

Download Wifi Auto - Tự động bật tắt wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2020

Wifi Auto là một công cụ rất tốt để tự động bật Wifi khi màn hình được mở khóa và tự động tắt Wi-Fi khi màn hình bị khóa. Bằng việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Wifi Auto bạn có thể tiết kiệm pin điện thoại hoặc máy tính bảng đáng kể bởi vì việc kích hoạt wifi thường xuyên sẽ ngốn pin điện thoại rất nhiều.


1. Giới thiệu về Wifi Auto

Wifi Auto là công cụ giúp bạn điều chỉnh bật hoặc tắt kết nối wifi một cách hợp lý để tiết kiệm pin điện thoại khi bạn không sử dụng, việc bật tắt wifi sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng một widget hoặc nút trong ứng dụng này, bật Wi-Fi khi mở khóa màn hình và tắt Wi-Fi khi màn hình bị chặn. Để truy cập wifi chùa chúng ta thường sử dụng các phần mềm bẻ khóa wifi tuy vậy đây là hành động bất hợp pháp cho nên không khuyến khích áp dụng.

wifi auto

Download Wifi Auto trên Android, Tự động bật tắt wifi

Wifi Auto cho phép cấu hình sự chậm trễ của tắt WiFi khi khóa màn hình trong trường hợp màn hình ngẫu nhiên tắt, xem danh sách các wifi khả dụng, có thể khai báo trong lịch trình tác vụ ngày bật hoặc tắt WiFi, theo chế độ một lần có sẵn cũng như theo chu kỳ hàng ngày, hàng tuần. Để bảo vệ mạng wifi của mình, bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu wifi để tránh việc bị người khác dùng wifi mà không được sự cho phép của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Wifi Auto:

- Bật Wi-Fi khi mở khóa màn hình.
- Tắt Wi-Fi khi màn hình bị chặn.
- Xem danh sách các kết nối wifi khả dụng.
- Cấu hình sự chậm trễ của tắt WiFi khi khóa màn hình.

3. App liên quan

WiFi Password Key cũng là phần mềm giúp bạn tìm lại các mật khẩu wifi bị mất, công nghệ GPU giúp tăng tốc quá trình khôi phục mật khẩu wifi nhanh và hiệu quả, sau khi đã có mật khẩu WiFi Password Key sẽtự động lưu các thông tin mật khẩu bao gồm: SSID, mã số Hash, mật khẩu định dạng .txt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Auto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi auto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Auto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm