download Wifi Fixer Cho Android

Wifi Fixer

 Cho Android

Download Wifi Fixer - Phát hiện và khắc phục sự cố wifi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Wifi Fixer được đánh giá là một trong những ứng dụng tuyệt vời giúp bạn khởi động lại hệ thông wifi, các dịch vụ và giúp bạn kết nối vào mạng cũng như có được địa chỉ IP. Ứng dụng Wifi Fixer vô cùng hữu ích với những thiết bị thường bị gặp các lỗi với IP, giúp giải quyết tình trạng địa chỉ IP trên thiết bị Android bị lặp vô hạn.




Chức năng chín của ứng dụng Wifi Fixer là reset tập tin hệ thống Wi-Fi cùng các dịch vụ khác giúp bạn kết nối wifi trở lại nhanh nhất. Tình trạng địa chỉ IP trên thiết bị Android bị lặp vô hạn hiện nay xảy ra thường xuyên, cụ thể là việc tự nhận địa chỉ IP, sau đó bị ngắt kết nối và lại tiếp tục quét để tìm địa chỉ IP tạo thành vòng tuần hoàn khó chịu, Wifi Fixer là giải pháp để bạn khắc phục tình trạng này.

wifi fixer

Download Wifi Fixer, Phát hiện và khắc phục sự cố wifi

 

Khi Wifi Fixer thực hiện reset các tập tin hệ thống Wi-Fi, bạn phải khởi động lại router Wi-Fi trước đó, đây là ứng dụng được khuyến khích cài đặt trên những thiết bị thường xuyên bị ngắt kết nối wifi do lỗi IP. Ngoài ra để bảo mật hệ thống wifi bạn cũng nên đổi mật khẩu wifi bằng một mật mã an toàn nhất, hướng dẫn đổi mật khẩu wifi được trình bày cụ thể trên taimienphi.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ wifi trên thiết bị di động, Wifi Connect sẽ giúp bạn quét mạng và kết nối đến những kênh wifi tốt nhất gần đó, Wifi Connect cũng có chức năng kiểm tra tốc độ Internet không dây của bạn.

 

Các tính năng chính của Wifi Fixer:

 

- Phát hiện lỗi wifi

- Sửa lỗi IP

- Kết nối trở lại mạng wifi

- Khắc phục các sự số với wifi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Fixer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm