download WiFi Signal Strength Meter Cho Android

WiFi Signal Strength Meter

 Cho Android

Download WiFi Signal Strength Meter - Kiểm tra chất lượng tín hiệu Wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

WiFi Signal Strength Meter là công cụ đơn giản cho phép bạn kiểm tra chất lượng tín hiệu kết nối Wifi của mình hiện tại và cho bạn biết đâu là khu vực có tín hiệu kết nối tốt nhất. Bạn có thể sử dụng WiFi Signal Strength Meter ở các môi trường công cộng để lựa chọn những mạng wifi có chất lượng tốt.



Nếu tín hiệu mạng của bạn có vẻ chậm hoặc trang web không thể load được, thì vấn đề có lẽ nằm ở kết nối Wifi. Có thể vị trí của bạn hiện tại cách quá xa nguồn phát hoặc bức tường quá dày đã chặn tín hiệu. Lúc này, có lẽ bạn sẽ cần tìm kiếm vị trí có cường độ tín hiệu Wifi khỏe hơn và hãy để WiFi Signal Strength Meter giúp bạn làm điều đó.

wifi signal strength meter

Download WiFi Signal Strength Meter, Kiểm tra chất lượng tín hiệu Wifi

Một tín hiệu Wifi khỏe hơn có nghĩa là một kết nối mạng đáng tin cậy hơn. Nó cho phép bạn tận dụng đầy đủ tốc độ Internet sẵn có. Cường độ tín hiệu Wifi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như bạn ở quá xa Router dù đó là kết nối 2.4 hoặc 5ghz, hay ai đó đã phá mật khẩu Wifi và dùng trộm Wifi nhà bạn.

wifi signal strength meter 2

Tải ứng dụng xem chất lượng wifi

Khi đang sử dụng mạng không dây gia đình, nếu là ở trường hợp thứ nhất bạn nên di chuyển đến càng gần router càng tốt và nếu ở trường hợp thứ hai, bạn nên đổi mật khẩu wifi thường xuyên và sử dụng các biện pháp bảo mật khác. Tuy nhiên, với không gian bên ngoài nhà và mạng Wifi công cộng, bạn khó có thể biết được chỗ nào có tín hiệu Wifi tốt.

Chính vì thế, WiFi Signal Strength Meter đã được phát triển để giúp người dùng kiểm tra sóng Wifi mạnh hay yếu và dễ dàng tìm thấy địa điểm có sóng Wifi mạnh nhất. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển đến vị trí đó và tiếp tục lướt web hay thực hiện nhiều tác vụ khác cần kết nối Internet khỏe.

wifi signal strength meter 3

Tính năng nổi bật của WiFi Signal Strength Meter:

Dễ dàng tìm kiếm tín hiệu Wifi mạnh nhất.

Ứng dụng liên tục cập nhật cường độ tín hiệu để bạn tìm thấy vị trí có kết nối Wifi tốt nhất.

Ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Signal Strength Meter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi signal strength meter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Signal Strength Meter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm