download Homedale for Mac 1.14

Homedale for Mac

 1.14

Download Homedale for Mac - Quét điểm truy cập WiFi và WLAN

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/10/2021

Homedale for Mac giúp bạn quét nhanh các điểm truy cập mạng WiFi và WLAN đang hoạt động và kiểm tra độ mạnh tín hiệu mạng cho máy tính Mac, nhằm mang đến kết nối mạng ổn định nhất với tín hiệu mạnh nhất. Homedale for Mac hỗ trợ các điểm truy cập mạng không dây 802.11a/b/g/n/ac.


Homedale for Mac có khả năng dò tìm và phân tích thông tin của các hotspot không dây 802.11a/b/g/n/ac, trong cả các băng tần 2.4 GHz và 5 GHz, cũng như các điểm truy cập mạng sử dụng các kênh có độ rộng 20, 40, 80 hoặc 160 MHz. Sau khi khởi chạy trên máy Mac, Homedale for Mac sẽ hiển thị danh sách gồm tất cả các điểm truy cập WiFi và WLAN tìm được, cùng các thông tin chi tiết tương ứng với điểm truy cập đó, được sắp xếp trong một bảng theo các dòng gắn mã màu riêng.


Homedale for Mac
Download Homedale for Mac - Phần mềm Quét điểm truy cập WiFi và WLAN

 

Để bảo vệ cho các kết nối Wifi của mình, bạn có thể sử dụng WiFi Protector để ẩn địa chỉ IP của người dùng khỏi tin tặc và các phần mềm độc hại, bên cạnh đó WiFi Protector còn tự động phát hiện các điểm phát sóng wifi xung quanh bạn.

Homedale for Mac hiển thị cho từng hotspot WiFi gồm có địa chỉ máy Mac, cường độ tín hiệu mạng, tiêu chuẩn mã hóa không dây, các kênh và băng thông sử dụng để phát tín hiệu. Ngoài ra, miền Filter là nơi bạn ghim hotspot WiFi qua thao tác tìm kiếm thông tin được hiển thị trong các cột điểm truy cập, địa chỉ Mac, nhà sản xuất, mã hóa, ID quốc gia hoặc các cột Mode.

Wireless Network Watcher cũng là công cụ giám sát các thiết bị kết nối wifi được nhiều người sử dụng, giúp bạn xem chi tiết các thông tin của thiết bị trong mạng, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện ra những ai đang sử dụng trộm wifi và xử lý các sự cố mạng.

Các tính năng chính của Homedale for Mac:

- Quét và tìm kiếm điểm truy cập mạng WiFi và WLAN.

- Kiểm tra độ mạnh của tín hiệu mạng.

- Hỗ trợ điểm truy cập mạng không dây 802.11a/b/g/n/ac.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Homedale for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homedale for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homedale for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homedale for Mac 1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm