download Window Title Change Cho PC

Window Title Change

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1790
  • Size: 13 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/2003

Download Window Title Change - Thay đổi tên cửa sổ, ứng dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Window Title Change cho phép bạn thay đổi tên của cửa sổ hoặc ứng dụng đang mở trên máy tính nhằm dễ dàng hơn cho việc truy cập và quản lý. Việc thay đổi tên cửa sổ thường được áp dụng khi trên máy tính của bạn thường xuyên mở nhiều cửa sổ để làm việc cũng như mở các trang web khác nhau, giúp cho bạn không mở nhầm các cửa sổ.


Window Title Change là công cụ có khả năng đổi tên các cửa sổ trên windows nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn quản lý cửa sổ tiện lợi. Để đổi tên cửa sổ bạn chỉ cần nhập tên hiện tại cửa cửa sổ windows và tên cần đổi, ngay lập tức tức, sự thay đổi sẽ được cập nhật.

download window title change

Window Title Change cho phép bạn kiểm tra danh sách các cửa sổ đang hoạt động trên giao diện được bố trí khá trực quan của chương trình. Lưu ý rằng để đổi tên Title cho các cửa sổ thì bắt buộc các cửa sổ phải được mở và sau khi thay đổi, bạn phải làm mới danh sách này.

 Window Title Change là phần mềm di động nên bạn có thể sao chép vào USB và sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Nó hoạt động ổn định, an toàn, không gây ra các lỗi hay bất kỳ xung đột nào trên hệ thống.

Các tính năng chính của Window Title Change:

- Đổi tên cửa sổ windows
- Đổi tên hàng loạt cửa sổ
- Quản lý danh sách các cửa sổ
- Phần mềm đi động, có thể sao chép vào USB


Liên kết tải về - [13 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Window Title Change được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat window title change là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Window Title Change Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm