download Windows 7 Những tính năng hữu ích File PDF

Windows 7 Những tính năng hữu ích

 File PDF

Download Windows 7 Những tính năng hữu ích - Kiến thức toàn diện về Windows 7

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2019

Windows 7 - Những tính năng hữu ích đề cập đến những tính năng hữu ích dành cho người dùng, nghĩa là hệ điều hành này có thể mang lại cho bạn những gì khi sử dụng. Đây là những thông tin rất cần thiết cho người dùng Windows 7, giúp bạn kiểm soát, xử lý, sửa lỗi cũng như bảo vệ máy tính.


Windows 7 - Những tính năng hữu ích gồm các nội dung sau: Windows 7 - Tính năng người dùng cuối đề cập đến những tính năng nổi bật của Windows 7 như tính năng điều chỉnh độ sáng cho màn hình, các chủ đề, hiệu ứng, tính năng sao lưu và phục hồi,...Chức năng Windows 7 - It Pro nói đến những tính năng nâng cao của hệ điều hành; các phần phụ lục gồm hướng dẫn sao chép, biểu đồ so sánh tính năng...

Ngoài cách cài đặt win 7 truyền thống, thì việc sử dụng các bản ghost win cũng là cách để bạn có được win 7, chẳng hạn như bản Ghost Win 7 Ultimate đã lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết để việc cài đặt nhanh hơn, Ghost Win 7 Ultimate còn cung cấp khả năng bảo mật nâng cao với Applocker, chặn quyền truy cập cài đặt phần mềm và nhiều tính năng thú vị khác.


Windows 7 Những tính năng hữu ích
Download Windows 7 Những tính năng hữu ích

Windows 7 - Những tính năng hữu ích trình bày chi tiết đến những tính năng mà có thể bạn đã biết hoặc chưa khai thác trong Windows 7. Những cập nhật mới nhất của Windows cũng được nói đến. Đây đều là những thủ thuật nhỏ để bạn kiểm soát, sử dụng thành thạo hệ điều hành của mình.

Trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 7, bạn sẽ gặp phải nhiều lỗi khó kiểm soát, lúc đó bạn cần đến các phần mềm sửa lỗi win 7, và tùy thuộc vào các lỗi thường gặp mà bạn có thể lựa chọn các công cụ sửa lỗi win 7 khác nhau.

Nội dung của tài liệu Windows 7 - Những tính năng hữu ích:

- Những tính năng hữu ích cho người dùng cuối trong Windows 7
- Những tính năng nâng cao của hệ điều hành
- Các thủ thuật sử dụng Win 7
- Sử dụng máy tính thành thạo hơn
 



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 7 Những tính năng hữu ích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Những tính năng hữu ích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 những tính năng hữu ích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Những tính năng hữu ích File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm