download Everwild Cho PC

Everwild

 Cho PC

Download Everwild - Game hành động phiêu lưu cho PC

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2021

Everwild là game hành động phiêu lưu đến từ nhà phát hành Rare Studio, tác giả của những tựa game kinh điển như GoldenEye 007 và Perfect Dark. Rất nhiều trải nghiệm độc đáo và khó quên đang chờ đón bạn trong thế giới kỳ diệu của Everwild.


Giới thiệu Everwild:

Everwild được phát hành dành riêng cho Xbox Series X và Windows PC, có nghĩa là Rare xây dựng trò chơi lại từ đầu như một tựa game thế hệ tiếp theo. Nó cũng là một IP hoàn toàn mới và có nét tương đồng với Sea of Thieves về mặt đồ họa. Nhóm phát triển tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm cho phép tạo ra những cách chơi mới trong một thế giới tự nhiên và kỳ diệu.

everwild

Download Everwild - Game hành động phiêu lưu cho PC

Mặc dù Everwild chưa chính thức ra mắt nhưng người chơi đã phần nào hiểu được nội dung qua đoạn trailer giới thiệu. Một thế giới giả tưởng nhộn nhịp và nhiều màu sắc. Ở đó có rất nhiều sinh vật hấp dẫn, từ thỏ đến hươu và những loài chim khổng lồ. Những con người sống ở vùng đất này luôn tỏ ra sợ hãi các loài sinh vật, như thể họ hoàn toàn phục tùng chúng. Các nhân vật con người ẩn nấp và theo dõi các sinh vật khác nhau. Tất cả vẫn còn rất nhiều điều để khám phá, vì vậy chúng ta sẽ chờ điều bí mật ở phía trước.

Các tính năng chính của Everwild:

- Game hành động phiêu lưu cho PC.

- Đồ họa hoạt hình đẹp mắt.

- Bối cảnh giả tưởng hấp dẫn.

- Cốt truyện có chiều sâu.

Game liên quan:

Blade II cũng là game hành động đến từ nhà phát hành Action Square được thiết kế với nền đồ họa tiên tiến và lối chơi hấp dẫn, chính nền đồ họa này đã giúp Blade II tạo ra những trải nghiệm cực chất, từ hiệu ứng kỹ năng cho tới những cử chỉ nhân vật.

Star Trek Online cũng là game hành động phiêu lưu, nơi người chơi sẽ được khám phá và chinh phục vũ trụ bằng chủng tộc yêu thích trong phim Star Trek, trong Star Trek Online, bạn có thể tùy chỉnh, dẫn dắt một đội chiến đấu, ra lệnh cho tàu vũ trụ bay trong không gian.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Everwild được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everwild là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm