download Wasteland 3 Cho PC

Wasteland 3

 Cho PC

Download Wasteland 3 - Game nhập vai chiến thuật bối cảnh ngày tận thế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Wasteland 3 là game nhập vai lấy bối cảnh thế giới ngày hận tận thế với những cuộc bạo loạn và chiến tranh khốc liệt, người chơi sẽ chỉ huy biệt đội Desert Rangers cùng dàn nhân vật đa dạng và cố gắng xây dựng lại xã hội từ đống tro tàn. Wasteland 3 có lối chơi chiến thuật theo lượt đầy thử thách dựa trên một cốt truyện có chiều sâu với rất nhiều chi tiết độc đáo.


1. Giới thiệu về Wasteland 3

Wasteland 3 mang đến cho người chơi vô vàn nhiệm vụ khó khăn để hoàn thành một sứ mệnh cao cả đó là giải cứu thể giới khỏi cuộc chiến tranh khốc liệt và khôi phục lại xã hội từ đống tro tàn. Cơ chế chiến đấu theo lượt đậm chất chiến thuật và một cốt truyện kịch tính với nhiều ngã rẻ lôi cuốn sẽ làm cho bạn bị cuốn theo không muốn thoát ra. Bối cảnh chơi tỏng game khá rộng lớn, từ sa mạc bỏng rát đến những ngọn núi tuyết lạnh lẽo, người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ, huấn luyện tân binh, chiến đấu theo cách riêng của bạn.

wasteland 3

Download Wasteland 3, Game nhập vai chiến thuật bối cảnh ngày tận thế

Wasteland 3 cho phép người chơi lập team 6 người và tùy chỉnh bằng perk, người chơi cũng sẽ quyết định sẽ đồng hành với người nào, nên tin ai trong thế giới vô cùng rối ren bởi những kẻ tham nhũng, âm mưu, các phe phái tranh giành, những kẻ sùng bái, nội chiến anh em thậm chí còn có những băng đảng đốn mạt nhất. Người chơi sẽ phải tạo dựng cho mình một danh tiếng từ 2 bàn tay trắng và là vị cứu tinh của vùng đất Colorado.

2. Các đặc điểm chính của Wasteland 3:

- Game chiến thuật nhập vai chiến đấu theo lượt.
- Bối cảnh thế giới ngày hậu tận thế.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và lôi cuốn.
- Lập đội 6 người cùng chiến đấu.
- Đối mặt với kẻ thù kỳ dị.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai nhưng theo phong cách kiếm hiệp, trong đó bạn sẽ được đóng vai một nhân vật trong thế giới võ lâm tranh bá với nhiều môn phái khác nhau, hệ thống kỹ năng chiến đấu trong Võ Lâm Việt Mobile vô cùng đa dạng, giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wasteland 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wasteland 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wasteland 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Divinity Original Sin 2 3/5 Game nhập vai chiến đấu hấp dẫn cho PC
  • Warsaw 3/5 Game nhập vai chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm