download WinDynamicDesktop Cho Windows 10

WinDynamicDesktop

 Cho Windows 10

Download WinDynamicDesktop - Thay đổi hình nền theo thời gian trên Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

WinDynamicDesktop là công cụ vô cùng tuyệt vời cho phép bạn trải nghiệm tính năng như hệ điều hành macOS Mojave trên Windows 10 - truy xuất vị trí để thay đổi hình nền theo thời gian trong ngày. Dynamic Desktop là một tính năng thú vị nhất được nhiều người đặc biệt yêu thích ở macOS Mojave, và giờ đây tính năng hình nền động này sẽ được trải nghiệm đầy đủ nhất trên hệ điều hành Windows 10 của bạn.



WinDynamicDesktop hỗ trợ mang tính năng hình nền động của macOS Mojave lên Windows 10, cho phép bức ảnh nền chuyển từ ngày sang đêm theo thời gian thực nhờ khả năng truy xuất vị trí thông minh. Công cụ này được phát triển bởi tác giả t1m0thyj trên diễn đàn reddit và phát hành miễn phí, bạn có thể download cho Windows 10 của mình để trải nghiệm sự thay đổi hình nền thực sự sống động.

windynamicdesktop

Download WinDynamicDesktop, Thay đổi hình nền theo thời gian trên Windows 10

WinDynamicDesktop có cách sử dụng khá đơn giản: sau khi kích hoạt, cửa sổ ứng dụng cho phép bạn nhập vị trí thành phố mà mình đang sống và nhấn Set Location. Sau khi xác định chính xác vị trí của bạn, phần mềm sẽ tải về gói hình nền được chuẩn bị sẳn và thiết lập thời gian chuyển đổi hình nền tùy theo thời điểm tại vị trí mà bạn đã thiết lập. Tất nhiên là người dùng có thể cài đặt thêm một số chủ đề hình nền đẹp khác ngoài các theme có sẵn trên Windows 10 của bạn.

Các tính năng chính của WinDynamicDesktop:

- Đưa tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

- Truy xuất chính xác vị trí của bạn

- Tự động thay đổi hình nền trong thời gian thực

- Gói theme cho sẵn trên phần mềm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinDynamicDesktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windynamicdesktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinDynamicDesktop Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm