download Football Match Game Cho Android

Football Match Game

 Cho Android

Download Football Match Game - Game bóng đá trực tuyến nhiều người chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2022

Football Match Game là tựa game bóng đá hấp dẫn chưa từng có từ trước tới nay, nơi bạn được sống trong thế giới của môn thể thao vua, cạnh tranh cùng bạn bè ở chế độ nhiều người chơi. Game Football Match Game cung cấp nhiều chế độ chơi để người chơi lựa chọn, kết hợp môi trường đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh sân cỏ cuồng nhiệt.


Football Match Game dành cho những người hâm mộ bóng đá, nơi bạn sẽ được gặp gỡ và nhập vai những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, phô diễn tài năng của mình trở thành người chiến thắng cuối cùng, được hàng triệu khá giả tung hô. Game có chế độ chuyên nghiệp và chế độ nhiều người chơi, bạn có thể mời bạn bè tham gia để tận hưởng sự hào hứng của sân cỏ.

football match game

Download Football Match Game, Game bóng đá trực tuyến nhiều người chơi

Football Match Game hỗ trợ người chơi chọn từ một loạt các chế độ trò chơi trực tuyến để thử thách người chơi từ khắp nơi trên thế giới, trong chế độ độ bắn, bạn có thể đạt được điểm số mục tiêu trong một trận đấu giới hạn thời gian nhanh, hoặc bạn có thể thách thức đối thủ là một tiền đạo và thủ môn trong chế độ sút phạt một chọi một. Game còn có nhiều mặt hàng để mở khóa, thể hiện phong cách của bạn và và tạo ra các thiết bị tốt nhất cho tiền đạo và thủ môn.

Có rất nhiều game bóng đá mà bạn có thể trải nghiệm, chẳng hạn như Football Strike trên điện thoại với nhiều chế độ chơi, Football Strike là nơi bạn thể hiện tài năng sút bóng, chơi bóng trong các câu lạc bộ mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của Football Match Game:

- Game bóng đá trực tuyến

- Chế độ nhiều người chơi

- Nhiều mặt hàng để mở khóa

- Không khí sân cỏ cuồng nhiệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Match Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football match game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Match Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm