download Filmora 9.3.7.1

Filmora

 9.3.7.1

Download Filmora - Phần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2023

Filmora là công cụ là phim và cũng là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn có được những bộ phim ấn tượng chỉ trong vài bước đơn giản, xuất video ở định dạng phổ biến và chất lượng cao. Phần mềm Filmora tích hợp kho hiệu ứng đa dạng, mẫu nhãn dán đáng yêu, nhiều tỉ lệ khung hình, tính năng quay chậm, tua nhanh thời gian để có những video độc đáo.





1. Giới thiệu Filmora

Filmora thực hiện quá trình làm video bằng những bước đơn giản, truy cập kho hiệu ứng đa dạng, ấn tượng và nhãn dán dễ thương, cùng với chức năng cắt ghéo, thêm văn bản giúp người dùng thỏa sức sáng tạo thể hiện cảm xúc và cá tính của mình qua bộ phim. Filmora tạo ra những bộ phim với tỷ lệ khung hình phổ biến để chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội. Filmora cũng có chức năng tua ngược, quay chậm, tua nhanh thời gian,... mang đến những bất ngờ ngạc nhiên cho người xem, tải Filmora ngay để sử dụng và chỉnh sửa video của bạn.
 

tai filmora

Filmora - Phần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú

Filmora cũng được đánh giá là công cụ hiệu quả nhất cho những người làm Youtube tạo ra các kênh YouTube và Facebook để phân phối video đến độc giả của mình.Với những tính năng chuyên nghiệp, phần mềm chỉnh sửa video này sẽ làm ra những nội dụng video chuyên nghiệp, không yêu cầu người dùng phải có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức video. Ưu điểm của Filmora là giao diện trực quan có thể chạy mượt mà trên những thiết bị có cấu hình vừa phải.  Đối với nền tảng di động, bạn hãy sử dụng phiên bản FilmoraGo với kho tính năng đa dạng, hiện FilmoraGo hỗ trợ trên cả nền tảng Android lẫn iPhone.

Filmora 9 là phiên bản bản mới nhất của phần mềm Filmora, sử dụng Filmora 9 có mất phí không là câu hỏi của một số người dùng, tuy nhiên bạn có thể tải Filmora 9 hoàn toàn miễn phí, công cụ này tích hợp những bộ trộn âm thanh mạnh mẽ hay các chức năng biên tập văn bản phong cách nghệ thuật, các hiệu ứng liên tục được bổ sung trên thư viện trực tuyến của Filmora. Phiên bản Filmora mới cho phép người dùng thêm tối đa 100 bản nhạc trên dòng thời gian, phím Chroma đã được cải thiện để giúp bạn kiểm soát hiệu ứng nhiều hơn so với phiên bản 8.  Tốc độ kết xuất video Filmora9 cũng nhanh hơn phiên bản 8.
 

download filmora

Filmora mang đến giao diện trực quan, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tiếp
 
Filmora là một bộ phần mềm làm phim chính thức phù hợp cho các nhà làm phim nghiệp dư và chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh cảnh quay theo bất kỳ cách nào bạn muốn, áp dụng cùng lúc nhiều hiệu ứng sinh động,  và có thể hoạt động với tất cả các loại tệp thông thường. Về tổng thể Filmora là tuyệt vời, nó chạy nhanh, cách dùng Filmora cũng đơn giản và dễ dàng tiếp cận và trên hết là chất lượng video mà nó tạo ra làm hài lòng hầu hết người dùng.

Chỉnh sửa video là một trong những phần mềm được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện nay bởi người dùng có nhu cầu làm các video của mình trở nên đẹp hơn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều đó chuyên nghiệp bởi vì không có kiến thức chuyên môn chỉnh sửa video nhưng với Fil​mora người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chương trình được thiết kế khá dễ dàng, giúp cho người không chuyên nghiệp cũng có thể thực hiện chỉnh sửa dễ dàng, tạo ra những thước phim được chỉnh sửa đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Filmora cho phép bạn thêm những bản nhạc yêu thích vào video của mình, tạo ra một cuộn phim lãng mạn đa phong cách hơn, với thư viện âm nhạc phong phú bên cạnh đó người dùng có thể tự thêm những bài hát mà mình yêu thích vào video đang chỉnh sửa. Tính năng thêm văn bản vào hình ảnh là tính năng không thể thiếu trong các phần mềm chỉnh sửa video, bạn có thể thêm các chú thích quan trọng hoặc bất cứ thứ gì mà bạn thích vào từng đoạn video, chỉ cần bấm chọn điểm dừng video và thêm văn bản, Filmora hỗ trợ thêm văn bản hoạt hình để trang trí video thêm đáng yêu và sinh động hơn

Filmora có nhiều hiệu ứng hấp dẫn dành cho video của bạn với hàng trăm hiệu ứng điều chỉnh thị giác người xem mang đến những hình ảnh đẹp từ bộ lọc và các hiệu ứng sáng khác nhau, bên cạnh đó người dùng có thể thay đổi tốc độ hình ảnh trong video để tạo nên sự kỳ diệu, mới lạ trong từng thước phim. Tính năng cắt hoặc ghép video được thực hiện dễ dàng, thay đổi độ tương phản của ánh sáng, chỉnh sửa âm lượng tuyệt đối trong video, mặt khác phần mềm còn hỗ trợ khung hình cho những hình ảnh để mang lại nhiều phong cách hấp dẫn hơn.


2. Những tính năng chính của Filmora:

- Chỉnh sửa video chuyên nghiệp.
- Cắt, ghép các đoạn trong video.
- Hỗ trợ hàng trăm hiệu ứng, bộ lọc hình ảnh khác nhau.
- Thêm âm nhạc vào video với thư viện nhạc phong phú.
- Chèn văn bản hoạt hình vào video.
- Thay đổi tốc độ di chuyển hình ảnh.
- Thêm khung hình cho hình ảnh.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

3. Phần mềm liên quan

Một phần mềm nữa cũng không thể không nhắc tới là Windows Movie Maker, nếu như việc sử dụng Filmora không mang lại độ hiệu quả cao thì bạn có thể sử dụng Windows Movie Maker để sửa nhiều chi tiết cho video của mình.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Filmora - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Filmora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filmora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MiniMovie 3/5 Chỉnh sửa video chuyên nghiệp
  • OpenShot 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm