download Mutant Beasts Mod 1.14.4

Mutant Beasts Mod

 1.14.4

Download Mutant Beasts Mod - Mod thêm quái vật đột biến cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Bạn ưa chinh phục thách thức và những khó khăn mới trong Minecraft để có những trải nghiệm thú vị hơn, bản Mutant Beasts Mod sẽ mang đến thế giới Minecraft những con quái vật đột biến đáng sợ để thách thức khả năng sinh tồn và chiến đấu của mọi người chơi. Với sự trợ giúp của Mutant Beasts Mod bạn sẽ thấy nội dung game trở nên thú vị hơn nhiều.


1. Giới thiệu về Mutant Beasts Mod

Chiến đấu chống lại các sinh vật là một phần lối chơi của game Minecraft. Mob là những sinh vật sống trong game. Nếu đã chơi Minecraft lâu năm, bạn có thể nhận ra rằng mob rất đa dạng về chủng loại và khả năng. Có những mob có thể thuần hóa như ngựa, lừa, chó, mèo trong khi đó cũng có những mob vô cùng hung hãn như Creeper, Elder Guardian hay Endermite.

mutant beasts mod

Download Mutant Beasts Mod - Mod chiến đấu với quái vật đột biến

Nếu hệ thống mob có sẵn của Minecraft là chưa đủ thách thức đối với bạn và bạn mong muốn được va chạm với những loài sinh vật đáng sợ và nguy hiểm hơn, thì Mutant Beasts Mod là bản mod dành cho bạn. Mutant Beasts Mod đưa bản mod Mutant Creatures nổi tiếng vào Minecraft hiện đại sau 4 năm không được cập nhật. Người chơi cần cài đặt một bản Mod Minecraft khác có tên là AnimationAPI để sử dụng Mutant Creatures. Tuy nhiên, Mutant Beasts Mod đã được tích hợp sẵn mod hỗ trợ này, do đó người chơi không cần cài đặt thêm bất cứ file bổ sung nào để trải nghiệm.

mutant beasts mod 2

Mutant Beasts Mod đưa vào Minecraft nhiều sinh vật đột biến mới

Mutant Beasts Mod thêm vào thế giới những khối hộp kỳ diệu nhiều sinh vật khác nhau, làm đa dạng hóa hệ thống mob vốn có của Minecraft. Những sinh vật này mang đến thách thức lớn hơn cho người chơi, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với phần thưởng tuyệt vời hơn. Mỗi mob cung cấp một vật phẩm đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng như chiến lợi phẩm sau khi giành chiến thắng.

mutant beasts mod 3

Các sinh vật đột biến khó đối phó hơn nhưng cung cấp vật phẩm giá trị hơn

Creeper, Zombie, Golem hay Skeleton bình thường đã không dễ để đối phó. Những phiên bản đột biến của các mob này thậm chí còn khủng khiếp hơn. Chúng có kích thước khổng lồ, sở hữu nhiều khả năng đặc biệt, rất khó để đánh bại. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng vũ khí và lập chiến thuật riêng để đối đầu với các sinh vật này nhằm tiêu diệt chúng hiệu quả và lấy được những vật phẩm giá trị.

2. Hướng dẫn cài đặt Mutant Beasts Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí của thư mục Minecraft trên Windows và Mac. Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và click vào Run. Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod vừa được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn có thể cài đặt bản Tubes Reloaded Mod với chức năng tạo mạng lưới vận chuyển dạng ống cho game Minecraft giúp bạn vận chuyển đồ giữa các vị trí dễ dàng hơn, bản Tubes Reloaded Mod thêm các loại ống nhiều màu sắc, được tạo thành từ nhiều chất liệu cũng như các đặc điểm tính năng khá thú vị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Code Na Tra Ma Đồng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng có thể sở hữu Code Na Tra Ma Đồng, hãy nhanh tay nhận ngay các phần quà giá trị, sở hữu những vật phẩm quý giá trong Na Tra Ma Đồng để bổ sung lực chiến cho nhân vật, vượt qua nhiều ải yêu ma quỷ quái.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Đăng ký bổ sung tài khoản nhận biến động Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Việc đăng ký bổ sung tài khoản nhận biến động Vietcombank sẽ rất cần thiết. Điều này giúp bạn có thể biết được số dư biến động thế nào nhanh chóng, đặc biệt là quản lý tài khoản của mình. Để đăng ký nhận biến động Vietcombank, các bạn làm theo hướng dẫn sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mutant Beasts Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mutant beasts mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mutant Beasts Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm