download WRC Cho Android

WRC

 Cho Android

Download WRC - Cập nhật tin tức từ giải đua xe WRC

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

WRC App là ứng dụng di động chính thức của FIA World Rally Championship với chức năng cập nhật tin tức, các video và hình ảnh liên quản đến giải đua xe WRC một trong những môn thể thao tốc độ kịch tính nhất trong thế giới đua xe. Người hâm mộ đua xe thể thao sẽ được nghe các đài phát thanh dòng WRC, xem bảng xếp hạng giải vô địch cho tài xế, đồng tài xế và manufacturers...



Nếu bạn là người hâm mộ và luôn quan tâm đến những giải đua ô tô thể thao trên thế giới thì không nên bỏ qua ứng dụng WRC dành cho di động, với chức năng cập nhật tin tức nóng hổi nhất từ WRC - World Rally Championship. Bạn sẽ được xem các video tường thuật trực tiếp về giải đua xe đường trường này, cùng với các bài bình luận, bảng xếp hạng và hình ảnh liên quan khi download và cài đặt ứng dụng này.

wrc

Download WRC, Cập nhật tin tức từ giải đua xe WRC

WRC cung cấp một cái nhìn tổng quan của tất cả các cuộc biểu tình trong mùa giải, minh họa chi tiết với sự kiện, liên kết, video và hình ảnh. bảng xếp hạng các giải vô địch, thông tin chi tiết về các tay đua. Ứng dụng còn liên kết với các mạng truyền thông xã hội, các giải đua, cùng với lịch trình bao gồm ngày giờ cụ thể để người hâm mộ theo dõi.

Live Cricket TV HD là ứng dụng dành cho những người hâm mộ bộ môn bóng chày với video các trận đấu sắc nét nhất về những trận đấu bạn yêu thích, Live Cricket TV HD còn cung cấp điểm xếp hạng các đội bóng, lịch thi đấu, tin tức bên lề....

Các tính năng chính của WRC:

- Tin tức giải đua xe thể thao đường trường WRC

- Các video trực tiếp giải đua

- Hình ảnh, bài bình luận liên quan

- Kết quả và bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WRC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wrc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm