download Write on PDF Cho Android

Write on PDF

 Cho Android

Download Write on PDF - Ghi chú trên tài liệu PDF

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

Write on PDF là ứng dụng hỗ trợ bạn chú thích lên tài liệu PDF dễ dàng như khi tương tác với tài liệu Doc bằng nhiều loại bút và công cụ khác nhau. Bạn có thể xem tài liệu PDF ở chế độ một trang toàn màn hình hoặc nhiều trang thu nhỏ, lựa chọn chia sẻ tệp qua nhiều dịch vụ khác nhau, hoạt động trên nhiều dòng điện thoại và máy tính bảng mới nhất.


1. Giới thiệu về Write on PDF

Write on PDF là công cụ chú thích thuận tiện dành cho những ai thường xuyên phải tương tác với các tài liệu PDF, hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau như: tô màu và đánh dấu đoạn văn bản, vẽ lên tài liệu với nhiều hình dạng khác nhau, sử dụng các loại bút với nhiều màu sắc đa dạng để chú thích,... sau đó bạn có thể lưu bản chỉnh sửa trên thiết bị của mình. Đây cũng là trình xem tài liệu giúp bạn đọc nội dung các file PDF thuận tiện ở chế độ một trang hoặc nhiều trang.

write on pdf

Download Write on PDF, Ghi chú trên tài liệu PDF

Write on PDF hiển thị danh sách tất cả các tệp PDF trong thiết bị của bạn, có thể chia sẻ tài liệu qua Email sau khi hoàn thành chỉnh sửa. Ngoài ra bạn có thể truy cập các tệp PDF được lưu trữ trên Google Drive (yêu cầu quyền danh bạ) để bạn chú thích tài liệu mọi lúc mọi nơi khi đang di chuyển, rất hữu ích với các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng.

2. Các đặc điểm chính của Write on PDF:

- Trình chú thích cho tài liệu PDF.
- Tô màu, vẽ lên văn bản.
- Mở và xem tài liệu.
- Chia sẻ tài liệu.

3. App liên quan

Nếu muốn tìm một ứng dụng tốt để đọc tài liệu PDF bạn có thể trải nghiệm Foxit Reader với giao diện trực quan, chế độ điều khiển linh hoạt, hỗ trợ hầu hết các thao tác chỉnh sửa tài liệu, ngoài ra Foxit Reader còn mang đến nhiều chủ đề giao diện khác nhau để thay đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ghi chú trong File *.PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Foxit Reader thường được để sử dụng để đọc, xem nội dung các tập tin định dạng PDF. Tuy nhiên phần mềm này còn nhiều tính năng hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ghi chú trong file PDF.
  • Cách xuất ghi chú trong ứng dụng Notes dưới dạng PDF trên iPhone, iPad và Mac
    Giả sử nếu muốn xuất các ghi chú trong ứng dụng Notes dưới dạng file PDF để gửi cho người dùng nào đó nhưng chưa biết cách làm. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu
  • Cách tạo comment trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.
  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
  • Cách sử dụng Evernote online, quản lý ghi chú
    Sử dụng Evernote online, người dùng có thể dễ dàng ghi chú thông tin, công việc hay thậm chí là các file tài liệu lên công cụ này. Chỉ cần cài add-ons Evernote trên Google Chrome và học cách sử dụng
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Cách xóa ghi chú, comment trong Excel
    Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực
  • Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí
    Việc tạo ghi chú trên máy tính rất cần thiết đối với những người bận rộn, không thể nhớ hết được những lịch hẹn, kế hoạch, thông tin khách hàng, sự kiện quan trọng, ... Vì vậy, bài viết này
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn cần diễn đạt trên Word. Vậy bạn đã biết cách viết ghi chú mũi tên trong Word chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Hướng dẫn tạo ghi chú trên iPhone iPad iPod Touch
    Khi sử dụng điện thoại cũng như máy tính, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ sự kiện hoặc nhiệm vụ gì đó chỉ bởi “bất ngờ “quên chúng. Chính vì thế, hãy tham khảo cách tạo ghi chú trên iPhone, iPad,
  • Ghi chú trong Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft Edge xuất hiện trên Windows 10 được một thời gian và không phải ai cũng biết được hết các điểm thú vị của trình duyệt này. Với tính năng ghi chú trong Microsoft Edge sẽ giúp người sử dụng
  • Cách đặt lời nhắc ghi chú trên Viber nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tính năng đặt lời nhắc ghi chú trên Viber giúp bạn có thể ghi lại các thông tin quan trọng không thể bỏ lỡ. Khi tạo lời nhắc ghi chú trên Viber người dùng có thể lựa chọn thời gian, ngày giờ và kiểu lời nhắc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Write on PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat write on pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Write on PDF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm