download Yalla Ludo Cho Android

Yalla Ludo

 Cho Android

Download Yalla Ludo - Game cờ các ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

Yalla Ludo là game mô phỏng trò chơi Ludo, một game dễ chơi, luật chơi đơn giản, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt khi chơi Ludo với Yalla Ludo, các bạn có thể trò chuyện với nhau, gửi cho nhau những sticker thú vị.



Giới thiệu Yalla Ludo:

Yalla Ludo là một ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói, cho phép bạn chơi Ludo hoặc Domino với bạn bè trực tuyến. Bạn có thể nói chuyện với người chơi khác qua trò chuyện bằng giọng nói bất cứ lúc nào, gặp gỡ bạn bè mới và tận hưởng trò chơi. Ludo bao gồm hai chế độ: chế độ 1 ON 1, chế độ 4 người chơi. Mỗi chế độ có bốn người chơi: Classic, Master, Quick và Magic.

yalla ludo

Download Yalla Ludo - Game cờ các ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt tính năng tạo phòng riêng cụ bộ trên Yalla Ludo cho phép bạn chơi vơi bạn bè trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Về cơ bản luật chơi của game Yalla Ludo khá giống với game cá ngựa truyền thống. Bạn vẫn có 1 bàn cờ với 4 màu sắc (đỏ, xanh lá cây, xanh dương và vàng) tương ứng với quân của 4 người chơi (mỗi người có 3 quân cá ngựa). Để quân của mình có thể xuất chuồng và di chuyển trên bàn cờ bạn cần quay xúc xắc được 1 hoặc 6.

Các tính năng chính của Yalla Ludo:

- Trò chuyện thời gian thực.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Chơi với bạn bè dễ dàng.

Game liên quan:

Chinese Chess World cũng là tựa game đánh cờ dành cho những ai yêu thích bộ môn cờ tướng, đặc biệt trong Chinese Chess World các nước đi của bạn được hệ thống phân tích và ghi lại để xem và rút kinh nghiệm cho những ván đấu về sau.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • 5 mẹo cần ghi nhớ khi chơi Ludo King
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ludo King là phiên bản hiện đại của trò chơi kinh điển Pachisi, trò chơi tuân theo các quy tắc truyền thống và đã trở thành một game Mobile miễn phí hàng đầu trên bảng xếp hạng, nó thường được chơi giữa bạn bè và gia đình. Sau đây là 5 mẹo cần ghi nhớ khi chơi Ludo King nếu muốn trở thành cao thủ.
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yalla Ludo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yalla ludo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yalla Ludo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ludo 3/5 Game cờ cá ngựa cho điện thoại Android, iPhone
  • Ludo Master 3/5 Chơi game cờ cá ngựa trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm