download Yasa Pets Hospital 1.0

Yasa Pets Hospital

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1411
  • Size: 29 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Yasa Pets Hospital - Game khám phá bệnh viện hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/06/2019

Yasa Pets Hospital là tựa game khám phá một bệnh viện đầy đủ chức năng với các bác sĩ và y tá là các loài vật nuôi dễ thương, tham gia Yasa Pets Hospital, các bé sẽ được quan sát phòng sinh, hoặc giúp đỡ bệnh nhân nằm trên xe cứu thương đi chụp X-quang và uống thuốc.



Download Yasa Pets Hospital mô phỏng các hoạt động tại một bệnh viên tương tự như ngoài đời thực. Bé sẽ bắt đầu bằng việc đăng ký tại quầy lễ tân khi đến bệnh viện, lấy số và đợi đến lượt khám trong phòng chờ. Hãy có mặt tại phòng sinh khi thỏ con và mèo con được sinh ra. Thực hành các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm để chẩn đoán bệnh, đồng thời chữa bệnh cho thỏ và mèo con bị sốt khi chúng vô tình uống những chai nước màu xanh.

yasa pets hospital

Tải Yasa Pets Hospital cho Android - Game bệnh viện thú cưng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các địa điểm mà người chơi sẽ được khám phá trong Yasa Pets Hospital bao gồm: quầy lễ tân - nơi bệnh nhân đăng ký khám bệnh. Tầng trệt, đây là nơi chào đời của những chú thỏ con và mèo con. Tầng 2 là khu vực nơi bệnh nhân hồi sức sau khi bị ngã và gãy cương. Bên cạnh đó là phòng cấp cứu, bệnh nhân được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương cần được chăm sóc khẩn cấp tại phòng cấp cứu.

yasa pets hospital 2

Download Yasa Pets Hospital cho iPhone - Game khám phá bệnh viện hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, bé còn được tham quan nhà thuốc, nơi cung cấp tất cả các loại thuốc cần thiết để chữa cho bất kỳ bệnh nhân nào. Còn khi bệnh nhân mắc một căn bệnh lạ, các nhà khoa học sẽ tiến hành những thí nghiệm trong phòng thí nghiệm để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Hoặc khi bạn bè và gia đình bệnh nhân cần một nơi để ăn ngon sau một chuyến thăm dài với người thân của họ. Yasa Pets Hospital cũng có một nhà hàng phục vụ những bữa ăn ngon nóng hổi.

Cookie Jam Blast là tựa game trí tuệ phù hợp với cả người lớn và trẻ em, Cookie Jam Blast là nơi bạn thể hiện trí thông minh của mình để tạo ra những vụ nổ kẹo ngọt hoành tráng, tạo ra công thức nấu ăn ngon tuyệt và vượt qua các thách thức ở nhiều chế độ chơi.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Code Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để có một bệnh viện trong mơ của riêng bản thân, bạn cần nhập Code Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile mới nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay bên dưới, sắm sửa đầy đủ chuẩn bị đón tiếp những bệnh nhân và chữa trị để họ mau chóng khỏi bệnh.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được thú cưng yêu thích.
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt
  • Bệnh viện Quốc Tế City TP. HCM
    Thông tin bệnh viện Quốc tế City TPHCM như bảng giá bệnh viện Quốc tế City, khám tổng quát .... đều được bệnh viện công khai giúp các bạn dễ dàng nắm bắt được dịch vụ thăm khám và điều trị của bệnh
  • Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội) Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nằm tại Số 01 Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Bên cạnh bệnh viện là bệnh viện Bạch Mai và nhiều bệnh viện khác.
  • Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung Ương nằm trên đường La Thành. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả trong bài viết dưới đây.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Bệnh viện Hùng vương TP. HCM
    Địa chỉ bệnh viện Hùng Vương nằm tại địa chỉ 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi tiếp nhận khám chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản như: Sinh đẻ, phụ khoa, hiếm muộn, nam khoa,
  • Địa chỉ Bệnh viện Mắt Trung Ương
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết cung cấp địa chỉ, số điện thoại, lịch khám bệnh tại bệnh viện mắt trung ương, giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân biết rõ thời gian khám, chữa bệnh tại bệnh viện để đặt lịch khám hoặc đến thăm nom bệnh nhân khi cần.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yasa Pets Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasa pets hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yasa Pets Hospital 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
  • Hellopet House 5/5 Game chăm sóc thú cưng cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm