download Bệnh Viện Kỳ Thú Cho Android

Bệnh Viện Kỳ Thú

 Cho Android

Download Bệnh Viện Kỳ Thú - Game mô phỏng xây dựng và phát triển bệnh viện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

Bệnh Viện Kỳ Thú là game mô phỏng mới cho phép người chơi xây dựng một bệnh viện của riêng mình, điều trị cho những người bệnh kỳ lạ đặc biệt mau chóng khỏe mạnh. Bệnh Viện Kỳ Thú có cốt truyện hài hước, đồ họa đẹp và nhiều hoạt động đặc sắc sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị.


1. Giới thiệu Bệnh Viện Kỳ Thú

Bệnh Viện Kỳ Thú của NPH MOC đưa bạn vào vai Viện Trương một bệnh viện, tại đây bạn có nhiệm vụ thành lập đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi thăm khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân đến điều trị, giúp họ mau chóng hồi phục trở lại và cảm thấy khỏe mạnh hơn. Mỗi nhân vật trong Bệnh Viện Kỳ Thú đều có một cá tính đặc biệt riêng, họ có thể cùng các nhân viên khác bãi công nếu như bạn không kịp thời phát tiền lương, tiền thưởng.

tai benh vien ky thu

Bệnh Viện Kỳ Thú - Chữa lành mọi nỗi muộn phiền, chuyên trị các bệnh lạ

Mặc dù Bệnh Viện Kỳ Thú có dung lượng cài đặt không cao nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng và bản đồ vô cùng lớn để bạn tự do phát triển nó lớn mạnh, tự do xây dựng, thêm phòng khám, bố trí phòng khám, mua vật tư và thiết bị mới trang hoàng bệnh viện ... hoặc có thể xây một vườn hoa phía sau bệnh viện, tất cả đều do bạn sáng tạo.

download benh vien ky thu

Bệnh Viện Kỳ Thú - Tự do xây dựng bệnh viện, bạn làm chủ

2. Code Bệnh Viện Kỳ Thú

Kim Cương, Thủy Tinh Hồng, Trang Sức Cự Giải, Khung Avatar đều là những thứ mà Viện Chưởng chắc chắn sẽ rất cần nhiều. Nhập Code Bệnh Viện Kỳ Thú Mobile cho bạn những loại tài nguyên như thế, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội nhận chúng.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bệnh Viện Kỳ Thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bệnh viện kỳ thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bệnh Viện Kỳ Thú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm