download Prana Breath Cho Android

Prana Breath

 Cho Android

Download Prana Breath - Ứng dụng tập thiền, tập thở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Prana Breath đi sâu vào các kỹ thuật thở được chấp thuận bởi các truyền thống cổ xưa và cả khoa học hiện đại, sử dụng sức mạnh của hơi thở và thiền định để tăng cường sức khỏe và có một cuộc sống tốt hơn. Với các bài tập này bạn sẽ thấy tác động tích cực rõ rệt trong việc cải thiện tất cả mọi mặt của cuộc sống.



Prana Breath mang đến các bài tập thiền với thời gian 7-15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện hoạt động của não bộ, giảm sự lo lắng, chống lại căng thẳng, phát triển sức bền thể chất, hạn chế cảm giác thèm ăn buổi tối rất hữu ích với những người đang giảm cân. Nếu muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao với các bài tập hằng ngày và kiên trì thực hiện theo, tham khảo các ứng dụng luyện tập tăng chiều cao hiệu quả nhất được giới thiệu trên taimienphi.

prana breath

Download Prana Breath, Ứng dụng tập thiền, tập thở

Prana Breath còn giúp bạn giảm tần suất các cơn cảm lạnh, đau nửa đầu và thậm chí là cải thiện hen suyễn, thúc đẩy một giấc ngủ khỏe mạnh, đặc biệt nó giúp các ca sĩ và thợ lặn giữ được hơi thở của mình tốt hơn. Prana Breath cung cấp 8 kiểu thở cho các mục đích khác nhau, nhắc nhở để tạo một lịch trình đào tạo thuận tiện, tích hợp biểu đồ tiến độ chi tiết và nhật ký đào tạo.

Health Pal cũng là ứng dụng hỗ trợ tốt trong việc tập thể dục và theo dõi các số liệu khỏe cho bạn với các báo cáo cụ thể thông qua biểu đồ, bên cạnh đó Health Pal còn nhắc nhở bạn về giờ ăn cơm, uống nước trong ngày, tìm kiếm các thực phẩm phù hợp với việc giảm cân.

Các tính năng chính của Prana Breath:

- Ứng dụng thiền định, hướng dẫn tập thở

- 8 kiểu thở cho các mục đích khác nhau

- Nhắc nhở luyện tập hằng ngày

- Biểu đồ tiến độ chi tiết và nhật ký đào tạo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom, như đã biết thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom, trong đó bạn có thể ghi chú, vẽ và tạo các loại chú thích khác.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Cách phát hiện xem ứng dụng nào sử dụng webcam để theo dõi bạn
    Nếu cảm thấy nghi ngờ và muốn tìm ra các ứng dụng đang sử dụng webcam để theo dõi bạn, nhưng chưa biết cách làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách phát hiện
  • Cách sử dụng Runkeeper, ứng dụng chạy bộ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tham khảo cách sử dụng RunKeeper, ứng dụng chạy bộ, để theo dõi quãng đường chạy, tốc độ, ... như thế nào trong mùa dịch Covid-19 tại nhà của mình nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prana Breath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prana breath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prana Breath Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Mindfulness App 3/5 Ứng dụng học thiền qua điện thoại Android
  • Calm 3/5 Ứng dụng ru ngủ, giúp thư giãn đầu óc
  • MindwellỨng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone
  • Relax RainỨng dụng mô phỏng tiếng mưa cho thiền định
  • MindroidHỗ trợ giải tỏa căng thẳng và giúp ngủ ngon
  • Simple HabitỨng dụng hỗ trợ thiền định
  • Relax and SleepỨng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm