download ZALO REMOTE Cho Android

ZALO REMOTE

 Cho Android

Download ZALO REMOTE - Điều khiển máy mát xa cầm tay ZALO

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/10/2022

ZALO REMOTE là ứng dụng điều khiển từ xa được phát triển cho máy mát xa cầm tay nhãn hiệu ZALO, có thể kết nối với máy nhắn tin thực hiện thông qua bluetooth năng lượng thấp (BLE) để kiểm soát độ dài và tần số rung. ZALO REMOTE sẽ điều khiển các chế độ rung của máy, đồng thời ghi lại độ dài thời gian chi tiết.


1. Giới thiệu về ZALO REMOTE

ZALO REMOTE giúp điều khiển chế độ rung nhạc của máy mát xa nhãn hiệu ZALO , thêm nhạc gốc từ điện thoại thông minh vào danh sách nhạc My ZALO, sau đó Massage sẽ rung theo nhịp điệu của âm nhạc. Chế độ rung cổ điển thực hiện điều khiển từ xa không dây thông qua APP, 4 cảnh khác nhau với các chế độ rung khác nhau, người dùng cũng có thể tạo cảnh rung động của riêng họ.

zalo remote

Download ZALO REMOTE trên Android, Điều khiển máy mát xa cầm tay ZALO

ZALO REMOTE còn cho phép kích hoạt chế độ rung Provocate, màn hình điện thoại thông minh sẽ trở thành vùng kích hoạt rung dưới chế độ này; chạm vào các khu vực màn hình khác nhau để có được các rung động khác nhau. Ứng dụng cũng sẽ ghi lại quá trình massage của người dùng bằng cách ghi lại thời gian sử dụng và tần suất của máy mát xa, chỉ số sử dụng thiết bị (chỉ số z) và nhiệt lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng;

2. Các đặc điểm chính của ZALO REMOTE:

- Điều khiển máy mát xa cầm tay ZALO.

- Thêm nhạc vào danh sách nhạc My ZALO.

- Nhiều chế độ rung khác nhau.

- Ghi lại độ dài thời gian và tần suất

3. App liên quan

AC Remote cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa bằng smartphone với cơ chế điều khiển thông minh không khác một chiếc điều khiển thực như tự động, chế độ cool hay chế độ quạt gió...hiện tại AC Remote hỗ trợ hầu hết các thương hiệu điều hòa hiện nay như: Samsung, Daikin, Panasonic, LG, Sony, Iloyd...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZALO REMOTE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZALO REMOTE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm