download Zombie Football Cho Android

Zombie Football

 Cho Android

Download Zombie Football - Game vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2020

Zombie Football là một game gây nghiện mà ở đó người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật zombie của mình thật khéo léo vượt qua các zombie khác và chướng ngại vật để tiếp cận các mục tiêu. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang chơi bóng trên sân cỏ và thử thách những kỹ năng của bản thân với rất nhiều cấp độ hấp dẫn.



Nếu là fan hâm mộ của bóng đá và game Zombie và muốn trải nghiệm 2 thứ này cùng lúc trong một game thì bạn chắc chắn sẽ rất hứng thú khi biết đến game Zombie Football. Zombie Football là tựa game lấy cảm hứng từ game bóng đá và game Zombie gây nghiện sẽ khiến cho người chơi nghiện ngay kể từ lúc bắt đầu chơi. Hãy tìm hiểu sâu hơn về Zombie Football nhé!

tải zombie football

1. Giới thiệu chung về Zombie Football

Zombie Football là một tựa game thú vị cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác như họ đang chơi bóng đá và trò chơi Zombie huyền thoại thiết bị Andoid và iOS. Trong game, về cơ bản bạn sẽ làm nhiệm vụ chung là điều khiển cầu thủ zombie của bạn đang bị bỏ đói để có thể đi ăn được những đồ ăn. Tuy nhiên, quá trình này thì không hề dễ dàng vì bạn phải điều khiển thật khéo để vượt qua rất nhiều những zombie khác trên đường đi.

Để có thể chơi Zombie Football và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà trò chơi này mang lại, bạn có thể download ứng dụng game hấp dẫn này từ cửa hàng Google Play hoặc App Store. Zombie Football là game hoàn toàn miễn phí và hiện đang được hàng nghìn lượt người download và chơi game.

download zombie football

2. Hướng dẫn chơi game Zombie Football

Về cơ bản, trong game bạn sẽ phải là người:

- Điều khiển cầu thủ zombie của mình thật khéo léo

- Tránh và vượt qua các zombie khác liên tục tấn công bạn cũng như các chướng ngại vật gây khó dễ cho bạn trên sân cỏ

- Khéo léo tiếp cận và nuốt chửng các đồ ăn ngon trên đường như hoa quả, sandwich,...

- Tăng tốc để có thể đạt được chiến thắng trong game gây nghiện Zombie Football này

Nếu bạn đã từng chơi bóng đá hay game về Zombie trên thiết bị di động thì chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được Zombie Football là game kết hợp 2 game kể trên. Việc bạn chạy và điều khiển zombie của mình tránh các zombie khác để tiếp cận đồ ăn giống hệt như bạn đang điều khiển một cầu thủ bóng đá cố gắng vượt qua các đối thủ khác để tiếp cận bóng. Theo đó, nhiều người dùng cho biết Zombie Football làm cho họ hồi tưởng về rất nhiều game đã được phát hành trong những ngày đầu của App Store. Không có chuông và còi sáng bóng, không có IAP hoặc bộ hẹn giờ mà chỉ là một tựa game nhiều level đòi hỏi người chơi phải có lối chơi thông minh, độc đáo và điều khiển khéo léo, mượt mà.

tải zombie football

Nếu bạn là người chơi cuối cùng còn sống, việc này sẽ giúp bạn đưa đội của mình đến vinh quang trước những đối thủ nặng ký. Và đương nhiên, muốn làm được điều này thì bạn cần phải có kỹ năng và phản xạ thật tốt để điều hướng "cầu thủ" của mình trên một sân cỏ nguy hiểm chứa đầy chướng ngại vật, thây ma bị bỏ đói và hố bùn trơn trượt. Ngoài ra, trong Zombie Football, bạn cũng có thể cạnh tranh với bạn bè của bạn để xem ai có thể ghi điểm nhanh nhất.

3. Những tính năng nổi bật của game Zombie Football

- Nhiều cấp độ hấp dẫn: bạn sẽ quay như chong chóng, di chuyển hoặc đơn giản chỉ là hăm doạ những zombie khác để dành chiến thắng trong hơn 40 cấp độ độc đáo và đầy thử thách. Các cấp độ mới cũng liên tục được update và phát hành miễn phí cho người chơi.

- Cạnh tranh với bạn bè: bạn có thể thi đấu với bạn bè để xem ai là người có được số điểm cao nhất trong chế độ đấu trường sinh tồn cực kỳ gây nghiện!

- Mở khoá trang phục: hãy cố gắng chơi để bạn có thể trở lên rực rỡ và nổi bật hơn những người chơi khác với tủ trang phục ấn tượng liên tục được update trong Zombie Football

- Điều khiển trong game dễ dàng

- Người chơi có thể chơi Zombie Football mà không cần phải có kết nối mạng

- Kích cỡ tải xuống nhỏ

- Ứng dụng game miễn phí tốt nhất

- Trải nghiệm chơi game mượt mà, liền mạch: Bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền và bạn cũng sẽ không phải mua bất cứ thứ gì trong game.

Lưu ý: nếu bạn gặp khó khăn và cần những gợi ý hoặc muốn giúp đỡ người khác, hãy tham gia máy chủ Discord của nhà phát hành Zombie Football: https://discord.gg/3baevqG .

zombie football

- Nhiều đổi mới trong thời gian tới:

+ Chế độ mới: sống sót trên đấu trường

+ Bổ sung thêm trang phục mới: Golden Boy and The Spectre

+ Thêm nhiều cấp độ mới với nhiều thử thách mới

+ Điều khiển dễ dàng hơn

+ Sắp xếp lại các cấp độ

4. Các thông tin quan trọng khác về game Zombie Football

- Phiên bản hiện tại: 1.1.0

- Yêu cầu về hệ điều hành: Andoid 4.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên

- Nhà phát hành: Pixel Perfect Studios

Facebook: @PixelPerfectStudiosOfficial

Twitter: @PixelPerfectUSA


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam
    Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam khắp các tỉnh trên khắp đất nước Việt Nam giúp người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận chung kết bóng đá giả
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Philippines (lượt về)
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết đã được xác định là Malaysia, tấm vé thứ 2 sẽ được quyết định sau trận đấu giữa Việt Nam và Philippines vào tối nay 6/12. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam và Philippines (lượt về), mời các bạn theo dõi.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Cách giảm giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách giảm giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now là vấn đề được rất nhiều các bạn khán giả quan tâm khi sử dụng ứng dụng VTC Now trước thềm trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Syria. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Kể lại một trận thi đấu bóng đá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một buổi thi đấu bóng đá thường để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả, em hãy kể lại một trận đấu em từng được chứng kiến và kết hợp với việc tham khảo 3 bài Kể lại một trận thi đấu bóng đá dưới đây để hoàn thành bài văn của mình.
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Color Bump 3/5 Game chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm