download Zombie Football Cho Android

Zombie Football

 Cho Android

Download Zombie Football - Game vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2020

Zombie Football là một game gây nghiện mà ở đó người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật zombie của mình thật khéo léo vượt qua các zombie khác và chướng ngại vật để tiếp cận các mục tiêu. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang chơi bóng trên sân cỏ và thử thách những kỹ năng của bản thân với rất nhiều cấp độ hấp dẫn.

Nếu là fan hâm mộ của bóng đá và game Zombie và muốn trải nghiệm 2 thứ này cùng lúc trong một game thì bạn chắc chắn sẽ rất hứng thú khi biết đến game Zombie Football. Zombie Football là tựa game lấy cảm hứng từ game bóng đá và game Zombie gây nghiện sẽ khiến cho người chơi nghiện ngay kể từ lúc bắt đầu chơi. Hãy tìm hiểu sâu hơn về Zombie Football nhé!

tải zombie football

1. Giới thiệu chung về Zombie Football

Zombie Football là một tựa game thú vị cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác như họ đang chơi bóng đá và trò chơi Zombie huyền thoại thiết bị Andoid và iOS. Trong game, về cơ bản bạn sẽ làm nhiệm vụ chung là điều khiển cầu thủ zombie của bạn đang bị bỏ đói để có thể đi ăn được những đồ ăn. Tuy nhiên, quá trình này thì không hề dễ dàng vì bạn phải điều khiển thật khéo để vượt qua rất nhiều những zombie khác trên đường đi.

Để có thể chơi Zombie Football và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà trò chơi này mang lại, bạn có thể download ứng dụng game hấp dẫn này từ cửa hàng Google Play hoặc App Store. Zombie Football là game hoàn toàn miễn phí và hiện đang được hàng nghìn lượt người download và chơi game.

download zombie football

2. Hướng dẫn chơi game Zombie Football

Về cơ bản, trong game bạn sẽ phải là người:

- Điều khiển cầu thủ zombie của mình thật khéo léo

- Tránh và vượt qua các zombie khác liên tục tấn công bạn cũng như các chướng ngại vật gây khó dễ cho bạn trên sân cỏ

- Khéo léo tiếp cận và nuốt chửng các đồ ăn ngon trên đường như hoa quả, sandwich,...

- Tăng tốc để có thể đạt được chiến thắng trong game gây nghiện Zombie Football này

Nếu bạn đã từng chơi bóng đá hay game về Zombie trên thiết bị di động thì chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được Zombie Football là game kết hợp 2 game kể trên. Việc bạn chạy và điều khiển zombie của mình tránh các zombie khác để tiếp cận đồ ăn giống hệt như bạn đang điều khiển một cầu thủ bóng đá cố gắng vượt qua các đối thủ khác để tiếp cận bóng. Theo đó, nhiều người dùng cho biết Zombie Football làm cho họ hồi tưởng về rất nhiều game đã được phát hành trong những ngày đầu của App Store. Không có chuông và còi sáng bóng, không có IAP hoặc bộ hẹn giờ mà chỉ là một tựa game nhiều level đòi hỏi người chơi phải có lối chơi thông minh, độc đáo và điều khiển khéo léo, mượt mà.

tải zombie football

Nếu bạn là người chơi cuối cùng còn sống, việc này sẽ giúp bạn đưa đội của mình đến vinh quang trước những đối thủ nặng ký. Và đương nhiên, muốn làm được điều này thì bạn cần phải có kỹ năng và phản xạ thật tốt để điều hướng "cầu thủ" của mình trên một sân cỏ nguy hiểm chứa đầy chướng ngại vật, thây ma bị bỏ đói và hố bùn trơn trượt. Ngoài ra, trong Zombie Football, bạn cũng có thể cạnh tranh với bạn bè của bạn để xem ai có thể ghi điểm nhanh nhất.

3. Những tính năng nổi bật của game Zombie Football

- Nhiều cấp độ hấp dẫn: bạn sẽ quay như chong chóng, di chuyển hoặc đơn giản chỉ là hăm doạ những zombie khác để dành chiến thắng trong hơn 40 cấp độ độc đáo và đầy thử thách. Các cấp độ mới cũng liên tục được update và phát hành miễn phí cho người chơi.

- Cạnh tranh với bạn bè: bạn có thể thi đấu với bạn bè để xem ai là người có được số điểm cao nhất trong chế độ đấu trường sinh tồn cực kỳ gây nghiện!

- Mở khoá trang phục: hãy cố gắng chơi để bạn có thể trở lên rực rỡ và nổi bật hơn những người chơi khác với tủ trang phục ấn tượng liên tục được update trong Zombie Football

- Điều khiển trong game dễ dàng

- Người chơi có thể chơi Zombie Football mà không cần phải có kết nối mạng

- Kích cỡ tải xuống nhỏ

- Ứng dụng game miễn phí tốt nhất

- Trải nghiệm chơi game mượt mà, liền mạch: Bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền và bạn cũng sẽ không phải mua bất cứ thứ gì trong game.

Lưu ý: nếu bạn gặp khó khăn và cần những gợi ý hoặc muốn giúp đỡ người khác, hãy tham gia máy chủ Discord của nhà phát hành Zombie Football: https://discord.gg/3baevqG .

zombie football

- Nhiều đổi mới trong thời gian tới:

+ Chế độ mới: sống sót trên đấu trường

+ Bổ sung thêm trang phục mới: Golden Boy and The Spectre

+ Thêm nhiều cấp độ mới với nhiều thử thách mới

+ Điều khiển dễ dàng hơn

+ Sắp xếp lại các cấp độ

4. Các thông tin quan trọng khác về game Zombie Football

- Phiên bản hiện tại: 1.1.0

- Yêu cầu về hệ điều hành: Andoid 4.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên

- Nhà phát hành: Pixel Perfect Studios

Facebook: @PixelPerfectStudiosOfficial

Twitter: @PixelPerfectUSA


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Football Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Color Bump 3/5 Game chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm