download Frenchs World Cho Android

Frenchs World

 Cho Android

Download Frenchs World - Game phiêu lưu vượt chướng ngại vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

Frenchs World là tựa game phiêu lưu thú vị nơi bạn sẽ cùng với nhân vật French phiêu lưu qua nhiều thế giới khác nhau, gặp gỡ và tương tác với nhiều nhân vật cũng như đánh bại các kẻ thù trên đường đi. Trên đường đi, nhân vật của bạn sẽ phải thu thập càng nhiều tiền càng tốt, cố gắng hoàn thành mọi cấp độ trong thời gian cho phép.


1. Giới thiệu về Frenchs World

Frenchs World là nơi nhân vật của bạn sẽ phiêu lưu qua 3 thế giới khác nhau dựa theo các kịch bản có sẵn, đối mặt với nhiều chướng ngại vật và kẻ thù trên đường đi. Đây là trò chơi phiêu lưu phong cách cổ điển nhưng phong cách chơi hiện đại, đặc biệt kết hợp với nền đồ họa tươi sáng cuốn hút người chơi. Bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều khiển hướng đi của nhân vật, tránh kẻ thù và cố gắng hoàn thành mọi cấp độ trong thời gian giới hạn.

frenchs world

Download Frenchs World, Game phiêu lưu vượt chướng ngại vật

Frenchs World mang đến 78 cấp độ chơi với độ khó tăng dần, kẻ thù đa dạng, nhưng cũng không ít tiền vàng và quà tặng hấp dẫn. Cách chơi game dễ dàng tiếp cận nhưng để chinh phục được tất cả các cấp độ thì đòi hỏi bạn phải kiên trì và tập trung trong suốt thời gian chơi. Tận hưởng những phút thư giãn cùng bạn bè với game đơn giản và thú vị này.

2. Các đặc điểm chính của Frenchs World:

- Game phiêu lưu cùng nhân vật French.
- Chạy nhảy qua 3 thế giới khác nhau.
- 78 cấp độ khó tăng dần.
- Nhiều kẻ thù khác nhau phải đối mặt.
- Lối chơi đơn giản, thú vị.

3. Game liên quan

Còn mini world là tựa game xây dựng và khám phá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, nơi bạn được tương tác với các khối block và tự do kiến tạo những công trình của mình, ngoài ra tải mini world còn có nền đồ họa Pixel độc đáo, sắc nét, giúp người chơi mãn nhãn trong từng hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một
  • Top những game ăn theo Avengers Endgame của Marvel
    Phần cuối cùng của series phim Avengers - Avengers: Endgame là một trong những phim điện ảnh được cả thế giới mong chờ, minh chứng cho tầm ảnh hưởng Avengers: Endgame là sự xuất hiện của những game
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game đối kháng Street Fighter V được phát triển bởi Capcom hiện đang được mở cửa rộng rãi, cho phép người dùng Steam tải và chơi miễn phí trên PC. Nếu bạn là một người ưa thích dòng game đối kháng huyền thoại thì hãy theo dõi bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường
  • Top 5 game hay như GTA V cho Xbox One năm 2021
    Dù bạn đang muốn tìm kiếm trải nghiệm đấu súng khốc liệt hay những cuộc rượt đuổi tốc độ cao bằng những cỗ xe thể thao trên đường phố tương tự như GTA 5 trên Xbox One, 5 tựa game hay như GTA V cho
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật
  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frenchs World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frenchs world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frenchs World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Run Sackboy Run 3/5 Game chạy nhảy và vượt chướng ngại vật
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm