download Color Bump Cho Android

Color Bump

 Cho Android

Download Color Bump - Game chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/11/2018

Color Bump là tựa game thuộc thể loại Arcade miễn phí dành cho di động được phát triển bởi Good Job Games, tải Color Bump cho điện thoại hoặc máy tính bảng hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí bổ ích và thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Color Bump cho android là vượt qua hàng loạt chướng ngại vật có màu sắc và hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể chạm vào những trở ngại có cùng màu sắc với mình và sử dụng chúng như lá chắn để tránh nguy hiểm và bảo vệ bản thân trong hàng trăm level tuyệt vời.

color bump

 

Download Color Bump - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những level đầu tiên trong Color Bump cho iPhone khá dễ dàng và người chơi sẽ không gặp quá nhiều thách thức gây cản trở. Nó chỉ đòi hỏi một chút kỹ năng luồn lách khéo léo qua con đường hẹp được tạo thành giữa đống chướng ngại vật. Từ level 6 trở đi, bạn phải biết cách tận dụng các hình khối cùng màu như lá chắn để vượt qua nguy hiểm.

Lúc đầu tham gia bạn sẽ lầm tưởng cách chơi của sẽ giống với Snake VS Colors tuy nhiên không phải như vậy, Snake VS Colors là game mà bạn sẽ điều khiển chú rắn săn mồi để đi thu thập các loại thức ăn có màu sắc giống với cơ thể mình.

color bump 2

Tải Color Bump - Game chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động

Download Color Bump, bạn sẽ thử sức với hàng trăm level có độ khó khác nhau, thách thức sự khéo léo và ứng của bạn. Mỗi level có cách sắp xếp những hình khối nguy hiểm khác nhau. Chướng ngại vật có thể di chuyển không theo bất cứ quy tắc nào. Người chơi sẽ không thể lường trước được thách thức mà mình phải đối mặt.

Celtic Tribes là tựa game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn mang đến trải nghiệm các trận chiến trong thế giới cổ đại, Celtic Tribes thu hút những người chơi yêu thích phiêu lưu khám phá và chinh phục những vùng đất mới.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Bump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color bump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Bump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weapon Craft Run 5/5 Game vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Kazarma 5/5 Game hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm