download ZooCraft Cho Android

ZooCraft

 Cho Android

Download ZooCraft - Game quản lý sở thú cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

Chào mừng bạn đến với ZooCraft, game xây dựng sở thú trong mơ và chăm sóc các loài động vật từ khắp mọi nơi trên thế giới. ZooCraft mời bạn giải cứu những con vật đáng yêu và tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị!




Giới thiệu ZooCraft:

Thế giới của ZooCraft: Animal Family rất tươi sáng và đầy bất ngờ! Bạn có thể thiết kế sở thú của bạn theo cách bạn thích và biến nó thành một ngôi nhà yêu thương cho gấu trúc, báo, cá heo và thậm chí cả orcas. Chạy thử nghiệm thú vị trong phòng thí nghiệm ma thuật và khám phá các loài mới. Khách truy cập của bạn sẽ rất vui mừng khi thấy những gì bạn đã thực hiện.

zoocraft

Download ZooCraft - Game quản lý sở thú cho điện thoại Android, iPhone

Bắt đầu xây dựng sở thú mơ ước của bạn bây giờ với ZooCraft. Thiết lập môi trường sống cho động vật của bạn. Thêm quầy kem, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm. Trang trí vườn thú theo cách riêng của bạn với cây và hoa và làm cho nó thực sự khó quên khi bạn chào đón du khách của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo ra các loài mới bằng cách kết hợp gen của 2 loài động vật trong phòng thí nghiệm ma thuật. Quá trình nhân giống độc đáo này sẽ cho phép bạn tạo ra những động vật quý hiếm và kỳ lạ. Nghĩ vượt ra ngoài vườn thú cưng và bước vào một thế giới thú cưng kỳ diệu với những con rồng và chim ưng.

Các tính năng chính của ZooCraft:

- Xây dựng một sở thú độc đáo của riêng bạn.

- Cung cấp thức ăn và chơi với các loài động vật trong môi trường sống của chúng.

- Sở hữu hơn 130 loài động vật dễ thương.

- Thực hiện thí nghiệm khoa học điên rồ trong phòng thí nghiệm.

Game liên quan:

Idle Tap Zoo cũng là game quản lý và kinh doanh vườn thú khá hấp dẫn cho điện thoại và máy tính bảng, đặc biệt, trong Idle Tap Zoo sở thú của bạn sẽ tiếp tục phát triển và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Số tiền này vừa dùng để nâng cấp vừa để mở khóa các loài động vật mới.


Liên kết tải về - [87M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZooCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoocraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZooCraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paradise Island 3/5 Top game xây dựng hòn đảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Tap Tap Builder 3/5 Game xây dựng thành phố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm